19

234 11 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

Văn trung thêm thô tự thể là trích dẫn nguyên tác!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lam Vong Cơ nghe môn sinh nói ban ngày ở nhã thất phát sinh sự tình, nghĩ Ngụy Vô Tiện chắc chắn bởi vậy tâm tình không tốt, liền hạ sơn, mua chút bánh hoa quế, còn mua chút Ngụy Vô Tiện nói với hắn quá món ăn Hồ Nam quán cay đồ ăn, trả tiền khi nhìn đến trên quầy hàng bãi thiên tử cười, rối rắm một cái chớp mắt, vẫn là mua một vò, đề trở về vân thâm không biết chỗ.

Đi vào Ngụy Vô Tiện phòng, gõ gõ cửa, không người ứng, lại gõ gõ, liền nghe được trong phòng truyền đến Ngụy Vô Tiện thanh âm: "Tới tới, sư phụ, ngươi có gì..." Sự tự còn chưa nói ra, nhìn đến người đến là Lam Vong Cơ, mạnh mẽ nuốt trở vào, chuyển khẩu nói: "Lam trạm, sao ngươi lại tới đây?"

Lam Vong Cơ liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện bởi vì ngủ lộn xộn đầu tóc, rộng mở áo trong cổ áo, còn có mê mang mang theo hơi nước mắt đào hoa, áp xuống trong lòng xao động, xoay người đưa lưng về phía Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi trước sửa sang lại, ta ở tĩnh thất chờ ngươi."

Đãi Ngụy Vô Tiện đi vào tĩnh thất, cùng lần trước bất đồng chính là, lần này tĩnh thất viện môn chưa quan, Lam Vong Cơ đang ở trong viện trên bàn nhỏ chia thức ăn, cũng không đợi người thỉnh, hai bước bước vào trong viện, nói: "Lam trạm, ngươi kêu ta tới là muốn mời ta ăn cơm a? Ai nha, lại nói tiếp ngươi viện này ta còn là lần đầu tiên tiến vào."

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện nói: "Trừ bỏ huynh trưởng, thúc phụ cùng phụ thân, ngươi là cái thứ nhất"

Ngụy Vô Tiện không rõ nguyên do, hỏi: "Cái thứ nhất cái gì?"

Lam Vong Cơ: "Nhập tĩnh thất người"

Ngụy Vô Tiện có chút kinh ngạc nói: "Oa, thật là vinh hạnh chi đến, xem ta này cũng không mang lễ vật. Liền không tay tới, ha ha"

Lam Vong Cơ: "Đã đưa quá"

Ngụy Vô Tiện không minh bạch nói: "A? Khi nào đưa quá?"

Lam Vong Cơ ánh mắt ý bảo dưới chân, Ngụy Vô Tiện nghi hoặc cúi đầu, liền nhìn đến hai chỉ tuyết trắng nắm vây quanh Lam Vong Cơ chuyển, bái hắn góc áo muốn cho hắn ôm.

Ngụy Vô Tiện duỗi tay nắm lên một con, đặt ở trong lòng ngực xoa bóp, con thỏ ở trong lòng ngực hắn giãy giụa, Ngụy Vô Tiện nói: "Ha ha ha ha, lam trạm, không nghĩ tới ngươi cư nhiên thật sự sẽ dưỡng chúng nó, nhìn dáng vẻ chúng nó thực thích ngươi a, đều muốn cho ngươi ôm đâu, ta ôm liền không được, ngươi xem nó này không tình nguyện bộ dáng."

Lam Vong Cơ từ Ngụy anh trong tay giải cứu ra con thỏ đặt ở trên mặt đất, nói: "Rửa tay, ăn cơm"

Giặt sạch tay ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn đến trên bàn bãi thiên tử cười, Ngụy anh kinh hỉ nói: "Oa, lam trạm, ngươi mua cay đồ ăn, còn mua rượu, ngươi như thế nào tốt như vậy? Ta thật là càng ngày càng thích ngươi"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ