32

171 8 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm, ánh vào mi mắt chính là trúc chế nóc nhà, giơ tay xoa xoa thái dương, ký ức chậm rãi dũng mãnh vào trong đầu.

Ngày ấy hắn ở thụ biên nghỉ ngơi, Ngụy Vô Tiện đi múc nước, mới vừa đi một hồi, liền thấy Ôn thị người hướng bờ sông điều tra mà đi, hắn sợ Ngụy Vô Tiện cùng bọn họ tương ngộ, đành phải làm ra động tĩnh, dẫn dắt rời đi Ôn thị môn sinh.

Hắn không có bội kiếm, chân còn bị thương, thực mau liền bị bắt. Bị kéo dài tới một chỗ nhà cửa, Lam Vong Cơ nhìn đến trên biển hiệu viết ' Huỳnh Dương giám sát liêu '.

Theo sau liền nhìn đến ôn tiều ngồi ở trong viện, kiêu căng ngạo mạn nói với hắn lời nói: "U, này không phải lam nhị công tử sao? Cư nhiên có thể từ kia yêu thú trong động chạy ra tới, cũng thật có bản lĩnh. Mặt khác thế gia con cháu đâu?"

Lam Vong Cơ không nói lời nào, dẫn tới ôn tiều bất mãn, tiếp tục hùng hùng hổ hổ nói: "Trang cái gì thanh cao? Ngươi không phải tu vi rất cao sao? Ta đảo muốn nhìn không có Kim Đan, ngươi còn lấy cái gì cùng ta trang."

Dứt lời đối đứng ở hắn phía sau ôn trục lưu vẫy vẫy tay, ôn trục lưu đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, đối hắn vươn tay, nháy mắt đau đớn truyền khắp toàn thân, Lam Vong Cơ chịu đựng không ra một tiếng, thẳng đến mất đi tri giác, lúc sau đó là tỉnh lại nằm tại đây trúc chế phòng nhỏ trúng.

Lam Vong Cơ xoay người ngồi dậy, vốn tưởng rằng chính mình bị hóa Kim Đan, sẽ linh mạch tẫn hủy, cả người vô lực, chính là cũng không có trong dự đoán cảm giác.

Lam Vong Cơ vận chuyển linh lực, kinh ngạc phát hiện chính mình linh lực cư nhiên hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí so với phía trước càng cường. Hắn xuống giường đi ra trúc ốc, nhìn đến trong viện có hai nữ tử đang ở nói chuyện với nhau, trong đó một người là ôn nhu, ở Kỳ Sơn thanh đàm hội thượng gặp qua.

Hai người thấy hắn tỉnh, một cái khác so ôn nhu hơi dài nữ tử nói: "Cảm giác như thế nào? Nhưng có không khoẻ?"

Lam Vong Cơ lắc đầu, lúc sau trịnh trọng hành lễ nói: "Đa tạ cứu giúp"

Ôn nhu tiến lên nói: "Vị này chính là Bão Sơn Tán Nhân, ngày ấy ta nghe nói ngươi bị ôn tiều bắt, liền làm ta đệ đệ ôn ninh lẫn vào Huỳnh Dương giám sát liêu cứu ngươi ra tới, phát hiện ngươi Kim Đan bị hóa, vừa vặn ta bởi vì Chu công tử chỉ dẫn muốn lên núi bái sư, liền mang ngươi cùng nhau tới Vụ Ẩn Sơn."

Lam Vong Cơ lại đối Bão Sơn Tán Nhân hành lễ nói: "Đa tạ tiền bối thu lưu, xin hỏi ta Kim Đan...?"

Ôn nhu lại nói: "Là sư phụ ta Bão Sơn Tán Nhân giúp ngươi chữa trị"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ