Phiên ngoại bốn, giúp cha tìm tức phụ? 2
Ba người nhìn Lam Khải Nhân mặt phảng phất lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nứt ra rồi, hắc mặt nhìn về phía lam hi thần hỏi: "Hi thần, ngươi rốt cuộc làm cái gì?"
Lam hi thần tưởng giải thích chính mình cái gì cũng không có làm, tưởng nói chính mình căn bản không quen biết này tiểu oa nhi, chính là nhớ tới vừa rồi chính mình nói này đó thời điểm tiểu oa nhi khóc thương tâm, lại ngậm miệng không dám nói, không biết vì cái gì, nhìn tiểu oa nhi khóc, hắn cũng đau lòng khẩn.
Liền nghe ngày mồng tám tháng chạp đối với Lam Vong Cơ nói: "Thúc phụ, định là ngày mồng tám tháng chạp quăng ngã hỏng rồi sư huynh thỏ ngọc tử, cha sinh khí mới không cần ngày mồng tám tháng chạp, ngài giúp ngày mồng tám tháng chạp kêu sư huynh tới, ngày mồng tám tháng chạp cho hắn xin lỗi được không?"
Lam Vong Cơ không rõ nguyên do hỏi: "Ngươi sư huynh gọi tên gì?"
Ngày mồng tám tháng chạp: "Thúc phụ, ngài làm sao vậy? Như thế nào liền sư huynh tên đều đã quên?"
Dừng một chút, nàng nhìn thoáng qua đứng ở lam trạm bên người Ngụy Vô Tiện ngữ ra kinh người đối với Lam Vong Cơ nói: "Thúc phụ, ngài là đổi đạo lữ sao?"
Lam Vong Cơ bị tiểu nha đầu nói một trận khẩn trương, vội vàng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, tưởng giải thích cái gì, nhưng lại tưởng tượng không có gì nhưng giải thích, rõ ràng liền không có sự.
Đành phải biểu tình nghiêm túc nói: "Đừng vội nói bậy, ngươi sư huynh đến tột cùng gọi tên gì?"
Tiểu ngày mồng tám tháng chạp bị nghiêm túc thúc phụ dọa tới rồi, nhớ tới bị phạt một ít quá vãng, đột nhiên đình chỉ nức nở, có chút sợ hãi hướng Lam Khải Nhân trong lòng ngực biên toản biên nói: "Sư huynh tên gọi Ngụy Vô Tiện a"
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liếc nhau, toàn từ lẫn nhau trong mắt thấy được khiếp sợ.
Sau đó Ngụy Vô Tiện nói: "Ngày mồng tám tháng chạp, ta chính là Ngụy Vô Tiện a, nhưng ta như thế nào không nhớ rõ có ngươi như vậy tiểu nhân Lam gia sư muội đâu? Hơn nữa, ngươi kêu lam trạm thúc phụ, lại gọi ta sư huynh, này bối phận hay không......" Có chút không ổn hắn chưa nói ra tới.
Liền nghe tiểu cô nương nói: "Ngươi không cần gạt ta, ngươi mới không phải sư huynh, ta sư huynh có thể so ngươi tuấn nhiều"
Lời nói đến đây, Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ, tuy rằng không biết đứa nhỏ này vì sao xưng hô chính mình cùng lam trạm kém đồng lứa, nhưng là cũng suy nghĩ cẩn thận trong đó mấu chốt.
Liền đối với Lam Khải Nhân nói: "Chỉ sợ tiểu ngày mồng tám tháng chạp không phải này thế gian người, hắn nhìn thấy ta hẳn là kiếp trước bộ dáng?"
Tiểu ngày mồng tám tháng chạp tuy rằng mới năm tuổi, nhưng là lại là thực thông minh, nghe được Ngụy Vô Tiện lời nói, tựa hồ minh bạch trong đó mấu chốt, nàng hỏi dò: "Ngươi thật là sư huynh? Là thúc phụ đạo lữ?"
Thấy Lam Khải Nhân, lam hi thần, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện bốn người đồng thời gật đầu đáp lại, tiểu cô nương nhược nhược đối với lam hi thần nói: "Ta đây mẫu thân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
ФанфикNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...