Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!
Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!
Bổn văn tư thiết như núi......
Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!
Văn trung thêm thô tự thể là trích dẫn nguyên tác!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sự tình phát sinh quá nhanh, giang phong miên còn chưa tưởng hảo như thế nào giải thích, đành phải nói: "A Anh, ta trở về chắc chắn điều tra rõ tình hình thực tế, cho ngươi một công đạo"
Ngụy Vô Tiện: "Giang tông chủ, ta và ngươi cũng không quen thuộc, còn thỉnh không cần như thế xưng hô. Hơn nữa nhân chứng đều ở chỗ này, còn có cái gì hảo trở về tra, ở chỗ này làm trò đại gia mặt, hỏi rõ ràng không phải càng có thể có sức thuyết phục?"
Dứt lời, tiến lên nắm khởi kia Giang gia môn sinh cổ áo nói: "Nói đi, năm đó chân tướng."
Kia Giang gia môn sinh run run nhìn xem giang phong miên, sau đó nói: "Là, là Ngu phu nhân, năm đó tông chủ ngài mọi nơi tìm kiếm Ngụy công tử, Ngu phu nhân biết ngăn trở không được, liền nói đói cực kỳ cẩu mang về nhà mới có thể niệm cập chủ nhân ân huệ, vốn định làm Ngụy công tử lưu lạc mấy năm nếm chút khổ sở, lại mang về Giang gia mới nghe lời, không nghĩ Ngụy công tử lại có rất nhiều người muốn nhận nuôi, cho nên liền phái ta đi từ giữa phá hư."
Giang trừng: "Ngươi nói hươu nói vượn".
Giang gia môn sinh: "Thiếu tông chủ, ta nói đều là lời nói thật a."
Giang trừng làm như có chút không thể tin được nói: "Sao có thể, mẫu thân như thế nào sẽ......"
Lời nói còn chưa nói xong, Ngụy Vô Tiện đem kiếm giá lâm ngu tím diều trên cổ, lạnh lùng nói: "Mong rằng giang tông chủ cấp cái công đạo, nếu như Ngu phu nhân còn dám nói gia mẫu một chữ, tin hay không ta này dưới kiếm không lưu người?"
Giang phong miên xem sự tình đã không chịu khống chế, vội vàng nói: "Ngụy công tử, còn thỉnh thủ hạ lưu tình, ta trở về chắc chắn hảo sinh quản giáo."
Bảy tháng: "Hảo sinh quản giáo? Ta chính là nghe nói về sư tỷ của ta này đó nhắn lại ở vân mộng nháo đến mọi người đều biết, giang tông chủ, chẳng lẽ cho tới nay cũng không biết?"
Bảy tháng nhân cơ hội lại lại lần nữa đặt câu hỏi, giang phong miên đương nhiên là biết đến, chỉ là vẫn luôn cảm thấy dù sao người đã không còn, hà tất vì đã chết người đi cùng chính mình phu nhân tìm không thoải mái, nàng nếu muốn mắng, khiến cho hắn mắng, tỉnh chính mình phiền lòng. Nhưng không tưởng hôm nay bảy tháng cư nhiên sẽ trước mặt mọi người chất vấn.
Ngụy Vô Tiện nghe xong bảy tháng nói, thẳng tắp nhìn về phía giang phong miên, nói: "Bố trí quá cố song thân đã làm ta không thể tưởng tượng, lại vẫn nháo đến mọi người đều biết? Nếu không phải sư phụ ta nói lên, có phải hay không giang tông chủ căn bản không cảm thấy việc này có bao nhiêu nghiêm trọng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
FanficNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...