[Chương 53 tác giả không đăng trên lofter]
Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!
Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!
Bổn văn tư thiết như núi......
Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thanh đàm hội sau khi kết thúc, tiên môn bách gia từng người trở về nhà, trở lại vân thâm không biết chỗ sau Ngụy Vô Tiện rất nhiều lần đều nhìn đến lam hi thần nhìn bảy tháng bóng dáng phát ngốc nửa ngày, lúc sau dò ý rời đi, càng thêm cảm thấy trạch vu quân cùng bảy tháng chi gian có vấn đề.
Ngụy Vô Tiện đã nghĩ lo chuyện bao đồng, đó là hạ quyết tâm, đi chính mình sư phụ nơi đó dò xét vài lần, bảy tháng đều chỉ nói không có việc gì, không dò ra cái nguyên cớ, đành phải quấn lấy Lam Vong Cơ đi hắn huynh trưởng nơi đó lại thăm. Nhưng Lam Vong Cơ vốn là lời nói không nhiều lắm, đối loại này tìm hiểu sự tình nhiệm vụ tất nhiên là không quá thông thuận, từ hàn thất trở về Lam Vong Cơ chỉ nói cho Ngụy Vô Tiện nói: "Huynh trưởng khả năng thích Chu cô nương".
Ngụy Vô Tiện lúc ấy đặc biệt kinh ngạc nói: "Cái gì? Sư phụ cùng lam đại ca? Hai người bọn họ ở bên nhau tuy rằng hảo, chỉ là chúng ta cũng ở bên nhau, này muốn như thế nào xưng hô? Ngươi muốn kêu sư phụ ta tẩu tử, ta đây không phải muốn kêu ngươi sư thúc? Như thế nào làm ra lộng đi ta còn là bối phận nhỏ nhất? A a a a......"
Lam Vong Cơ ngốc lăng lăng nhìn hắn, phảng phất đang nói ' hiện tại hẳn là quan tâm chính là cái này sao? '
Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ trong ánh mắt đọc ra hắn ý tứ, có chút xấu hổ, thu hồi không ở quỹ đạo thượng ý tưởng, hỏi: "Khụ...... Lam trạm, kia việc này ngươi tính thế nào?"
Lam Vong Cơ gặp người rốt cuộc tiến vào chính đề, nói: "Huynh trưởng gần nhất tâm tình không tốt, ta cùng với hắn tâm sự, cảm thấy là bởi vì Chu cô nương."
Ngụy Vô Tiện: "Ân, sau đó?"
Lam Vong Cơ thực vô ngữ này bất luận là chính mình sự vẫn là người khác sự đều không thông suốt đầu gỗ, chỉ có thể nói thẳng: "Chúng ta hay không muốn giúp giúp huynh trưởng?"
Ngụy Vô Tiện: "Ân, như thế nào giúp? Nếu không ta đi hỏi một chút sư phụ ta có thích hay không lam đại ca?"
Lam Vong Cơ suy nghĩ một cái chớp mắt lắc đầu nói: "Không thể, việc này nên từ huynh trưởng trực tiếp mở miệng mới hảo"
Trầm tư một lát Lam Vong Cơ nói tiếp: "Ta nghe huynh trưởng theo như lời, hắn cùng Chu cô nương phảng phất là bởi vì Mạnh dao sinh hiểu lầm, Chu cô nương ngày gần đây tổng trốn tránh huynh trưởng, hơn nữa Chu cô nương phảng phất đã có yêu thích người?"
Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt nhìn Lam Vong Cơ, không thấy ra cái gì, dùng tay vịn đầu chống ở trên bàn tự hỏi một cái chớp mắt nói: "Sư phụ ta cùng lam đại ca bởi vì Mạnh dao sinh hiểu lầm, sư phụ ta lại có yêu thích người, mà người này nếu không phải lam đại ca nói, chẳng lẽ là Mạnh dao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
FanfictionNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...