36

170 6 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lam Vong Cơ cùng bảy tháng hai người phối hợp đối Huỳnh Dương giám sát liêu phát động một lần tập kích bất ngờ, vốn định tra xét Ngụy anh tin tức, không nghĩ tới ở chứng thực Ngụy anh bị ném nhập bãi tha ma sự thật sau còn trời xui đất khiến tìm được rồi các thế gia con cháu bội kiếm.

Ở lam hi thần du thuyết, Nhiếp gia chủ chiến hạ, phạt ôn chi chiến bùng nổ, đời sau xưng là xạ nhật chi tranh.

Xạ nhật chi chinh bắt đầu sau, Lam Vong Cơ, bảy tháng, lam hi thần bọn người đầu nhập vào chiến trường, mấy người thương nghị hảo chờ hai tháng sau, làm Lam Vong Cơ đi Di Lăng tiếp Ngụy Vô Tiện.

Xạ nhật chi chinh lúc mới bắt đầu thực không thuận lợi, bởi vì rất nhiều thế gia cảm thấy Ôn thị quá cường, bị Ôn thị ức hiếp quán, liền cảm thấy liền tính là bách gia liên hợp, này xạ nhật chi chinh cũng là cái chê cười, Lam gia bị thiêu, Giang gia bị giết, Nhiếp gia lão tông chủ bị ôn gia giết chết, còn có một ít cùng Ôn thị xác thật có thù oán tiểu thế gia là đem hết toàn lực chiến đấu. Chính là lấy Kim gia cầm đầu một ít cùng Ôn thị không có gì đại thù đại oán thế gia đó là như tường đầu thảo lắc lư không chừng.

Bởi vì những người này ba phải, càng là gia tăng rồi xạ nhật chi chinh khó khăn. Mới bắt đầu một tháng, thế gia liền đã tử thương thảm trọng, ở ôn gia cường lực tiến công hạ, bách gia liên quân đành phải phân hai nơi lui giữ ở thanh hà cùng Cô Tô biên giới vùng.

Lam hi thần: "Lấy hiện tại tình thế, chỉ sợ không dung lạc quan"

Ngày này lấy lam, Nhiếp, kim tam gia gia chủ dắt đầu hạ, hơn mười vị thế gia gia chủ hội tụ ở kim thị thương nghị quân tình cập kế tiếp kế hoạch.

Đang ở đại gia thảo luận không thôi khi, có đệ tử tới báo: "Báo kim tông chủ, mới vừa tìm được chiến báo, ẩn Dương Thành bị phá"

Mọi người kinh hãi, bởi vì ẩn dương cùng Huỳnh Dương là công phá Kỳ Sơn lưỡng đạo ngạch cửa, cũng là vì này lưỡng đạo môn tầm quan trọng, Kỳ Sơn phái một nửa binh lực trấn thủ, bách gia lâu công không dưới, thương vong thảm trọng, mới chỉ có thể lui giữ tu chỉnh, lại không nghĩ bỗng nhiên có chiến báo nói ẩn Dương Thành bị phá.

Nhiếp minh quyết không minh bạch ý tứ nói: "Ý gì?"

Kia tới báo đệ tử nói: "Tiền tuyến mật thám tới báo, đêm qua ẩn Dương Thành bị tập kích, Ôn thị đóng giữ tu sĩ cơ hồ toàn bộ bị giết, hiện tại ẩn Dương Thành đã mất người trấn thủ."

Nhiếp, lam, kim tam gia kinh ngạc rất nhiều, nhanh chóng điều khiển môn hạ đệ tử hướng ẩn dương xem xét, ở nghiệm chứng chiến báo là thật sau, liền tại chỗ trấn thủ. Này một đột phát sự kiện, tuy rằng lộ ra quỷ dị, mọi người đều không biết đến tột cùng là ai làm, nhưng lại kích phát rồi bách gia chiến ý.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ