57

160 9 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thầy trò hai người một cái bị bắt lấy, một cái bị đè nặng, liền như vậy ngủ một đêm, ngày thứ hai giờ Mẹo, thái dương đệ nhất lũ ánh mặt trời còn chưa từ vân thâm không biết chỗ phía sau núi mặt vươn tới, Lam thị người đã đúng hạn đúng giờ đi lên, Lam Vong Cơ cũng không ngoại lệ.

Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy chính mình có chút đau đầu, còn chưa mở to mắt liền giơ tay xoa thái dương, chợt cảm nhận được chính mình dưới thân có cái gì giật giật, sợ tới mức Lam Vong Cơ cả người nháy mắt liền cứng đờ, khẩn trương mở to mắt, nhìn đến là Ngụy Vô Tiện thời điểm, thật dài thư khẩu khí.

Tuy rằng không nhớ rõ tối hôm qua đã xảy ra cái gì, nhưng là nhìn đến Ngụy Vô Tiện bị chính mình đai buộc trán cột lấy thủ đoạn, cũng đại khái có thể đoán được chính mình làm cái gì, đứng dậy đem Ngụy Vô Tiện giày vớ cởi, đem thác ở dưới giường hai chân phóng bình ở trên giường, giải đai buộc trán, cấp bang hồng trên cổ tay dược, đắp chăn đàng hoàng, mới bắt đầu dọn dẹp chính mình, mặc chỉnh tề, rửa mặt sạch sẽ liền ra cửa.

Hắn ký ức chỉ tới tối hôm qua bốn người cùng nhau ăn cơm, sau lại đã xảy ra cái gì hoàn toàn không nhớ rõ, hắn nghĩ đi hàn thất hỏi một chút huynh trưởng. Dẫm lên Lam thị không vội không chậm nện bước đi tới hàn thất, sân cửa mở ra, Lam Vong Cơ cho rằng lam hi thần đã lên, liền chậm rãi vào sân, chính là nhà ở môn còn đóng lại, tiến lên gõ gõ môn, không thanh âm. Lam Vong Cơ hơi hơi có chút kinh ngạc, nghĩ thầm: ' huynh trưởng nghiêm khắc kiềm chế bản thân đoạn sẽ không khởi vãn, chẳng lẽ đã lên đi ra ngoài? '.

Như thế nghĩ lại gõ gõ môn, đang định muốn xoay người rời đi, liền nghe phòng trong truyền đến lam hi thần thanh âm, thanh âm kia mông lung, vừa nghe chính là còn chưa khởi: "Ai?"

Lam Vong Cơ nghe được thanh âm chỉ sửng sốt một cái chớp mắt, liền nói: "Huynh trưởng là ta"

Lam hi thần nghe là Lam Vong Cơ, liền nói: "Quên cơ, hơi......" Chờ tự còn chưa nói xong, Lam Vong Cơ liền nghe được bảy tháng thanh âm, thanh âm kia cũng là biếng nhác: "Sáng tinh mơ ai như vậy sảo?"

Lúc sau Lam Vong Cơ liền nghe được trong phòng một trận hoảng loạn, lúc sau phảng phất là lam hi thần từ trên giường rớt xuống dưới, nghe được một trận hút không khí thanh. Lam Vong Cơ lăng ở ngoài cửa, đi cũng không được, không đi cũng không được, thập phần xấu hổ. Lúc sau liền nghe được phòng trong một trận sột sột soạt soạt, lúc sau lam hi thần hoảng loạn thanh âm nói: "Bảy, bảy tháng, ngươi như thế nào, sẽ, sẽ ở, tại đây?"

Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình lại ở chỗ này nghe đi xuống cũng không tốt lắm, vì thế đối với môn đạo: "Huynh trưởng, quên cơ trước cáo lui", lúc sau cũng không đợi lam hi thần trả lời, liền xoay người ra sân, đi đến viện ngoại còn tri kỷ đem cửa đóng lại, thật dài thở phào nhẹ nhõm, mới nhấc chân rời đi.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ