Phiên ngoại 5.7 - Toàn văn hoàn

188 10 0
                                    

Phiên ngoại năm, khí phách tiểu quả táo 7

Toàn thiên kết thúc!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lại qua mấy ngày, mọi người giống gia súc giống nhau bị vội vàng đi trước một chỗ kêu mộ khê sơn địa điểm đêm săn. Thật vất vả tìm được rồi sơn động kia, tiến vào sau lại chậm chạp không tìm được đêm săn đối tượng.

Vương linh kiều đề nghị muốn lấy máu dẫn ra tà ám, ở mọi người tranh chấp hạ, yêu thú lên bờ, bị thương ôn gia cùng thế gia đệ tử rất nhiều người, ôn tiều thấy không thắng nổi, liền từ bỏ bách gia đệ tử, ngự kiếm ra sơn động, không chỉ như thế còn đem dây thừng chém đứt cửa động phong kín.

Mọi người biết được này yêu thú vì tàn sát Huyền Vũ, hoảng sợ hoảng loạn, không biết làm sao gian Lam Vong Cơ nói ra đàm đế hẳn là có xuất khẩu.

Ngụy Vô Tiện từ giấu đi trong túi Càn Khôn lấy minh hỏa phù, hấp dẫn yêu thú lực chú ý, an bài giang trừng xuống nước xem xét cửa động, giang trừng bởi vì ngu tím diều sự tình phẫn hận Ngụy Vô Tiện, tất nhiên là không muốn, Kim Tử Hiên liền gánh vác trọng trách, phát hiện đàm đế có động, nhưng quá năm sáu người, Ngụy Vô Tiện hấp dẫn yêu thú lực chú ý, làm Kim Tử Hiên mang theo mọi người xuống nước trốn đi.

Không nghĩ giang trừng vẻ mặt phẫn hận, xuống nước phía trước nhặt lên trên mặt đất vẫn luôn vũ tiễn ném hướng Ngụy Vô Tiện, trong miệng mắng: "Ngươi làm ngươi kia yêu thú bị thương ta nương, hôm nay ta liền làm ngươi chôn vùi này yêu thú chi khẩu". Dứt lời cũng không quay đầu lại xuống nước bỏ chạy.

Ngụy Vô Tiện bị thương cánh tay trái, huyết lưu ra tới, kích thích yêu thú, Huyền Vũ duỗi trường cổ liền hướng Ngụy Vô Tiện cắn tới, Ngụy Vô Tiện tránh cũng không thể tránh, chỉ có thể chờ chết, không nghĩ một đạo bóng trắng vụt ra, chặn Huyền Vũ tập kích, đúng là Lam Vong Cơ.

Hắn bị Huyền Vũ cắn vốn là bị thương kia chỉ chân, Ngụy Vô Tiện trong lòng run lên, không biết nơi nào tới khí lực, tiến lên bẻ ra Huyền Vũ miệng rộng, cứu Lam Vong Cơ, cõng hắn rẽ ngang rẽ dọc, xác định yêu thú sẽ không đuổi theo, mới thoát lực đem Lam Vong Cơ buông xem xét thương thế.

Từ đầu phát trung lấy ra cất giấu thuốc mỡ, bát đi huyết nhục mơ hồ vải vụn, rửa sạch miệng vết thương, thượng dược. Vốn định xé chính mình áo ngoài cấp Lam Vong Cơ băng bó, nhìn chính mình toàn thân ướt đẫm, đứng dậy tìm chút nhánh cây, sinh hỏa, đầu tiên là đem chính mình áo ngoài vạt áo xé xuống, cấp Lam Vong Cơ băng bó, lúc sau đem chính mình trung y nướng làm đưa cho Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ngươi trước thay ta trung y, đem ngươi cởi ra, ta cho ngươi nướng nướng, bằng không muốn cảm lạnh."

Nói đi đến Lam Vong Cơ bên cạnh nói tiếp: "Còn có này tóc cũng giải phơi khô". Nói thuận tay liền giải Lam Vong Cơ đai buộc trán cùng phát quan, thấy Lam Vong Cơ kinh ngạc nhìn chính mình, Ngụy Vô Tiện không rõ nguyên do nói: "Lam trạm, làm sao vậy?"

Lam Vong Cơ nói: "Không có việc gì". Nói tiếp nhận Ngụy Vô Tiện trong tay đai buộc trán vòng ở Ngụy Vô Tiện trên cổ tay hệ hảo, nói tiếp: "Tặng cho ngươi"

Ngụy Vô Tiện cũng không hỏi nhiều, giúp hắn sửa sửa tản ra đầu tóc, chờ Lam Vong Cơ hồng lỗ tai thay cho quần áo, hắn lại về tới hỏa biên giúp hắn nướng quần áo. Nói: "Lam trạm, ngươi có hay không cảm thấy này yêu thú cùng tiểu quả táo rất giống?"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ