24

205 8 1
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tàng Thư Các đã nổi lên hừng hực liệt hỏa, khói đặc cuồn cuộn. Ôn gia môn sinh lĩnh mệnh liền phải đi hướng nơi khác điều tra. Mà lúc này thanh hành quân, Lam Khải Nhân, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện đám người hoặc nhiều hoặc ít bị thương, tuy rằng Ôn thị môn sinh cũng có tổn thất, nhưng không chịu nổi Ôn thị người nhiều, một đợt một đợt công kích xuống dưới, Lam Vong Cơ bị chế trụ, Lam Khải Nhân bị thương, thanh hành quân cùng Ngụy Vô Tiện còn ở chống cự Ôn thị trưởng lão cùng môn sinh.

Đằng ra tay ôn húc hạ lệnh nói: "Lam thị ngoan lược bất kham, hôm nay ta ôn gia liền thế bách gia hảo hảo quản giáo quản giáo, người tới, đem lam nhị công tử chân cho ta đánh gãy"

Ôn gia đệ tử nghe lệnh cầm trong tay cánh tay thô gậy gộc liền phải hướng Lam Vong Cơ trên người tiếp đón. Ngụy Vô Tiện ly Lam Vong Cơ gần nhất, trong tay tùy tiện rời tay chạy như bay mà ra, đem lập tức muốn đánh tới Lam Vong Cơ trên đùi gậy gộc phách đoạn, tạm thời bảo vệ Lam Vong Cơ chân. Nhưng bởi vì trong tay vô kiếm, cánh tay cùng phần lưng bị thương, cũng bị ôn gia môn sinh chế trụ. Mà lúc này thanh hành quân cũng không địch lại một đợt lại một đợt công kích, kế tiếp bại lui, trên người nhiều chỗ bị thương.

Ôn húc thấy Ngụy Vô Tiện liều chết bảo hộ Lam Vong Cơ, nói: "Hảo một cái trung thành và tận tâm Lam gia cẩu, nếu ngươi muốn trở ta đánh lam nhị công tử, ta đây liền trước phế đi ngươi, người tới, cho ta đánh."

Bên này Ôn thị đệ tử lại thay đổi một cây gậy liền tiến lên đi tiếp đón Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cực lực phản kháng ý đồ tránh thoát kiềm chế bảo hộ Ngụy Vô Tiện, không có kết quả, cũng may mới đi xuống mấy cây gậy, bên kia Ôn thị một cái môn sinh chạy đến ôn húc trước mặt bẩm báo nói: "Công tử, lam hi thần cùng một cái Lam thị môn sinh từ tường viện chỗ trốn đi, chẳng biết đi đâu."

Ôn húc nghe xong nhíu nhíu mày nhìn nhìn Lam gia mọi người nói: "Nga? Ta đảo muốn nhìn, này lam hi thần là huề vật gì, cư nhiên bỏ xuống gia tộc trốn đi?" Dứt lời đối với một chúng Ôn thị môn sinh vẫy vẫy tay, ý bảo dừng lại lại nói tiếp: "Thiêu cũng thiêu, đánh cũng đánh, không sai biệt lắm, đi, chúng ta đuổi theo lam hi thần."

Nói tiến lên đá Lam Vong Cơ ngực một chân, đem người đá phiên trên mặt đất, nói tiếp: "Lam thị đối đệ tử dạy dỗ vô phương, hoang phế nhân tài, ta Ôn thị đại hành dạy dỗ chi trách, mười ngày sau Lam gia đưa mười tên đệ tử đi Kỳ Sơn giáo hóa tư nghe huấn, trong đó cần có bổn gia đệ tử cùng hướng"

Dứt lời mang theo một chúng môn sinh rời đi. Đãi ôn húc chân trước ra vân thâm không biết chỗ, Lam thị môn sinh lập tức dùng chuẩn bị tốt dẫn thủy phù diệt hỏa, cũng may trước tiên có điều chuẩn bị, trừ bỏ bị ôn húc cố tình nhìn chằm chằm Tàng Thư Các cùng nhã thất thiêu hủy nghiêm trọng ngoại, còn lại kiến trúc cơ bản chưa bị ảnh hưởng.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ