Phiên ngoại năm, khí phách tiểu quả táo 5
Còn không đợi mọi người nói chuyện, liền nghe được một giọng nữ truyền đến, hắn nói: "Ngụy anh, ngươi là lại xông cái gì họa? Thế nhưng lao động Lam gia thỉnh sư phụ ngươi tới"
Giang phong miên nghe nói vội vàng nói: "Tam nương tử, hôm nay việc đãi hồi Liên Hoa Ổ ta lại nói cùng ngươi"
Ngu tím diều: "Vì sao không thể hiện tại nói, ta nhìn đến Lam Khải Nhân thư từ, có phải hay không Ngụy Vô Tiện đánh Kim Tử Hiên? Ngươi gạt ta muốn làm cái gì?"
Kim quang thiện thấy ngu tím diều như thế, thầm nghĩ trong lòng ' còn hảo lui hôn ước, nếu giang ghét ly cũng là như vậy không nói đạo lý, gả vào Kim gia sớm muộn gì là cái tai họa ', nhưng là này lại không thể đánh mất hắn thêm mắm thêm muối tâm, hắn nói: "Ngu phu nhân, hôm nay ta cùng với phong miên huynh thương nghị, đã lui kim giang hai nhà hôn ước, nhưng việc này đều không phải là ngươi phái đại đệ tử......" Việc làm.
Kim quang thiện lời nói đều còn chưa nói xong, Ngu phu nhân trong tay tím điện đã hướng về Ngụy Vô Tiện rút đi, mọi người lực chú ý đều ở kim quang thiện nói chuyện cùng phòng bị ôn húc thượng, không nghĩ tới ngu tím diều không hỏi xanh đỏ đen trắng, tùy tay liền trừu.
Ngụy Vô Tiện không có bất luận cái gì phòng bị, liền bị ngu tím diều trừu đến trên mặt đất.
Chỉ nghe miệng nàng mắng: "Ta liền biết ngươi cái này bạch nhãn lang, sớm muộn gì có một ngày sẽ gặp rắc rối, không nghĩ tới ngươi cư nhiên đánh tan A Ly hôn ước, xem ta hôm nay không trừu chết ngươi".
Nói đạo thứ hai liền đã hướng về Ngụy Vô Tiện trừu tới, lúc này Ngụy Vô Tiện còn chưa từ trên mặt đất bò dậy, đạo thứ hai tím điện liền đã đánh úp lại.
Lam Vong Cơ chắn đến Ngụy Vô Tiện trước người, tưởng chính mình giúp hắn chặn lại, không muốn nghe đến lại truyền đến ngu tím diều ' a ' lớn tiếng đau hô, mọi người hoảng sợ chi gian, chỉ thấy Huyền Vũ thú không biết khi nào đã biến thành bàn đá lớn nhỏ, đầu rắn một ngụm đem ngu tím diều nắm tím điện cái tay kia cùng cánh tay toàn bộ xé rách xuống dưới.
Giang trừng cùng giang phong miên còn lại là hô to một tiếng ' nương / Tam nương tử ', hướng về ngu tím diều nhào tới.
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện nâng dậy tới trạm hảo, xem Ngụy Vô Tiện đau mồ hôi đầy đầu, đau lòng hỏi: "Ngụy anh, ngươi như thế nào?".
Mọi người vốn tưởng rằng này Huyền Vũ thú đột nhiên phát cuồng muốn công kích, tất cả đều đề phòng lên. Lại không nghĩ nó lại bò tới rồi Ngụy Vô Tiện bên người đứng yên, sau đó tiếp tục đối với ngu tím diều phương hướng phun lưỡi rắn, phát ra ' mắng mắng ' thanh âm.
Giang phong miên thấy vậy nói: "Vô tiện, này Huyền Vũ vì sao đối với ngươi như thế thân mật?"
Ngụy Vô Tiện còn chưa từ Ngu phu nhân bị xả cánh tay trung phục hồi tinh thần lại, nghe nói giang phong miên hỏi chuyện chưa đáp lại, liền nghe giang trừng nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngụy Vô Tiện, Huyền Vũ thú ngày ấy đã nhận ngươi là chủ, ngươi lại sai sử nó thương ta mẫu thân, ngươi rốt cuộc là ý gì? Chẳng lẽ liền bởi vì ta mẫu thân đánh ngươi một chút, ngươi liền như thế trả thù?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
FanfictionNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...