40

208 10 1
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bảy tháng xử lý xong Huỳnh Dương sự tình, truyền âm cấp lam hi thần, Lam gia nhất cử tiến vào Huỳnh Dương đóng giữ, chỉ chừa bộ phận binh lực tiếp tục đóng giữ ưng thành, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền thành lưu thủ người, nguyên nhân rất đơn giản, Ngụy Vô Tiện thân thể ăn không tiêu, yêu cầu điều dưỡng, mà Lam Vong Cơ muốn chiếu cố hắn. Lam hi thần đánh trong lòng cảm kích Ngụy Vô Tiện đem Kim Đan đổi cấp Lam Vong Cơ, liền cũng không phản đối.

Lam Vong Cơ mỗi ngày đúng hạn đúng giờ cấp Ngụy Vô Tiện cho ăn uy dược, một đốn không rơi, Ngụy Vô Tiện từ ban đầu ăn không đến một chút cay đồ ăn, đến bây giờ được đến Lam Vong Cơ cho phép mỗi ngày có thể uống đến nửa hồ thiên tử cười, cảm thấy nhân sinh đã viên mãn, huống chi còn có Lam Vong Cơ mỗi ngày bồi, sủng.

Trải qua mấy tháng điều dưỡng, Ngụy Vô Tiện trên người thương chẳng những toàn hảo, tựa hồ còn mập lên không ít. Mà kia Huyền Vũ thú trải qua mấy tháng khôi phục, linh lực cũng là khôi phục tám chín thành.

Huyền Vũ từ cùng Ngụy Vô Tiện hạ bãi tha ma sau, tuy rằng bôn ba mệt nhọc, ngẫu nhiên còn muốn đảm đương Ngụy Vô Tiện tọa kỵ, cũng may Ngụy Vô Tiện trượng nghĩa, liền tính chỉ có một quả táo cũng muốn phân một nửa cấp Huyền Vũ. Hơn nữa sau lại trở lại doanh địa sau, mỗi ngày ăn ngon uống tốt uy, Huyền Vũ liền giống sủng vật giống nhau tùy thời đi theo Ngụy Vô Tiện bên người.

Ngụy anh thích ăn quả táo, Huyền Vũ cũng tùy chủ nhân khẩu vị thích ăn quả táo, vì thế Ngụy Vô Tiện cấp Huyền Vũ nổi lên cái tên gọi ' tiểu quả táo '. Lam Vong Cơ lần đầu tiên nghe Ngụy Vô Tiện kêu tiểu quả táo khi còn tưởng rằng hắn muốn ăn quả táo, sau lại biết là Huyền Vũ tên, còn bị Ngụy Vô Tiện quấn lấy hỏi có phải hay không đặc biệt dễ nghe, đặc biệt thích hợp khi, chỉ có thể cái trán nhảy nhảy, không tỏ ý kiến.

Ở vài lần nhìn đến Huyền Vũ thú nghe được Ngụy Vô Tiện kêu ' tiểu quả táo ', vui sướng bò đến Ngụy Vô Tiện bên người, giống chó con giống nhau lấy hai cái đầu cọ Ngụy Vô Tiện mu bàn tay khi, cảm thấy có lẽ Ngụy Vô Tiện khởi tên này Huyền Vũ thú còn rất thích?

Cái gọi là cơm no tư bạc ngộ ( bushi, cố ý lỗi chính tả, sợ bị P ), thương dưỡng hảo, ăn uống no đủ, Ngụy Vô Tiện liền bắt đầu nghĩ như thế nào thượng chiến trường giết địch, mỗi ngày biến đổi pháp cầu Lam Vong Cơ phóng hắn đi ra ngoài, đều bị Lam Vong Cơ lạnh nhạt cự tuyệt.

Ngày này ăn qua bữa sáng, Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu đối với Lam Vong Cơ làm nũng: "Lam trạm, ngươi khiến cho ta thượng chiến trường đi? Ta này thân thể tất cả đều hảo, cái gì vấn đề đều không có."

Còn chưa chờ Lam Vong Cơ nói chuyện, cửa liền truyền đến bảy tháng thanh âm: "Hảo? Ngươi làm sự cũng thật ngưu, đều đem người đương ngốc tử đâu, ngươi nói ta cái này làm sư phó nên như thế nào phạt ngươi?"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ