Phiên ngoại 4.1

177 12 0
                                    

Phiên ngoại bốn, giúp cha tìm tức phụ? 1

Đây là một cái trung phiên, đại khái năm sáu thiên kết thúc, đây là đệ nhất thiên!

Lam ngọc tiêu sinh ra về sau trừ bỏ chính mình cha cùng mẫu thân, thích nhất người đó là Ngụy Vô Tiện, mà đối với chính mình thúc phụ Lam Vong Cơ nàng là đã tôn kính lại sợ hãi.

Lam Vong Cơ tuy rằng cũng thực sủng nàng, nhưng là nên phạt thời điểm lại là một chút đều sẽ không làm việc thiên tư, đặc biệt là đương nàng quấn lấy Ngụy Vô Tiện kêu ' sư huynh chơi với ta ' khi, chỉ cần bị Lam Vong Cơ nghe được, định là muốn lạnh lùng nhìn nàng, sau đó đem hắn đưa về hàn thất hắn cha mẹ bên người, sau đó đó là mấy ngày đều không thấy được Ngụy Vô Tiện.

Nàng thích cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau chơi nguyên nhân có nhị, một là Ngụy Vô Tiện là vân thâm không biết chỗ duy nhất có thể mang theo hắn điên chơi người, nhị là Ngụy Vô Tiện tổng có thể làm ra rất nhiều hảo ngoạn vật nhỏ cho nàng.

Ngày này năm tuổi lam ngọc tiêu nhìn nhà mình cha xử lý tông vụ, mẫu thân làm bạn ở bên, cũng chưa thời gian phản ứng chính mình, tính thúc phụ hẳn là đi Lan thất giáo khóa, liền sụp tiểu toái bộ tới tìm Ngụy Vô Tiện chơi.

Ngụy Vô Tiện thấy lại là chính mình chất nữ, lại là chính mình sư muội tiểu ngày mồng tám tháng chạp lại tới tìm chính mình chơi, buông trong tay đang ở làm gì đó, bồi nàng ở trong sân chơi con thỏ, thời tiết có chút nhiệt, không chơi một hồi, tiểu ngày mồng tám tháng chạp liền nói chính mình khát muốn uống thủy, cũng không đợi Ngụy Vô Tiện cho nàng đảo, chính mình đi vào nhà ở đổ nước uống đi, Ngụy Vô Tiện cũng không tưởng nhiều như vậy, vẫn cứ cầm một mảnh cải trắng khí định thần nhàn ngồi ở trong viện uy con thỏ.

Đương tĩnh thất trong phòng phát ra một trận mãnh liệt bạch quang khi, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ không tốt, vội vàng hướng phóng đi, cũng đã gắn liền với thời gian muộn rồi, trong phòng đã không có tiểu ngày mồng tám tháng chạp thân ảnh, mà hắn đang ở làm chưa hoàn thành truyền tống pháp khí cũng nát đầy đất.

Ngụy Vô Tiện lại bất chấp vân thâm không biết chỗ không thể chạy nhanh quy củ xoay người hướng hàn thất chạy tới......

..................................................................

Tiểu ngày mồng tám tháng chạp vào nhà uống nước, nhìn đến bàn thượng một cái ngọc khí điêu thập phần đẹp, là cái thỏ con hình dạng, mặt trên điêu khắc kỳ quái hoa văn, tiểu hài tử lòng hiếu kỳ quấy phá, liền nhịn không được cầm lấy đến xem, biên nghiêm túc đoan trang, biên xoay người nghĩ ra phòng đi tìm Ngụy Vô Tiện, chính là bởi vì lực chú ý không ở dưới chân, bị tiểu quả táo vướng một chút, thỏ con tùy tay quăng đi ra ngoài, rơi xuống đất, ngọc nát, sau đó tiểu ngày mồng tám tháng chạp trước mắt liền bị một trận màu trắng cường quang bao phủ.

Đương nàng lại lần nữa có thể mở to mắt khi, mới phát hiện chính mình đang ở cấp tốc hạ trụy, hạ trụy, hạ trụy. Nàng trong lòng sợ hãi cực kỳ, sợ hãi làm nàng lớn tiếng hô ra tới: "A, a, a......"

Vốn dĩ cho rằng chính mình nhất định sẽ quăng ngã rất đau, lại không nghĩ chính mình bị một cái quen thuộc ôm ấp tiếp được, nàng khẩn trương trợn mắt nhìn nhìn, ôm lấy chính mình đúng là chính mình cha.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ