Phiên ngoại 4.4

134 5 0
                                    

Phiên ngoại bốn, giúp cha tìm tức phụ? 4

Nàng có chút khẩn trương chỉ vào chính mình, nói: "Ngươi biết ta kêu bảy tháng?"

Lam hi thần cùng ngày mồng tám tháng chạp đồng thời gật gật đầu, bảy tháng hỏi tiếp: "Ngươi nói ta là Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ?"

Lam hi thần cùng ngày mồng tám tháng chạp lại đồng thời gật gật đầu, bảy tháng lúc sau chỉ hướng lam hi thần hỏi: "Ngươi nói ngươi là lam hi thần?" Sau lại chỉ vào ngày mồng tám tháng chạp hỏi: "Nàng vừa rồi kêu ta mẫu thân?"

Lam hi thần cùng ngày mồng tám tháng chạp lần thứ ba đồng thời gật gật đầu, bảy tháng vẫy vẫy tay ngây ngô cười nói: "Ha hả, nhất định là ta quá mi tiểu thuyết, nhất định là ngày hôm qua lam hi thần ( tay làm ) ta quá thích hắn, đang nằm mơ". Lúc sau nàng không lưu tình chút nào đối với chính mình cánh tay hung hăng kháp một chút.

Lam hi thần nghe được bảy tháng lầm bầm lầu bầu nói ' lam hi thần ta quá thích hắn ' khi đỏ mặt, lúc sau liền nghe được bảy tháng: "Tê, teng a", nàng đem chính mình véo nước mắt đều ra tới, sau đó ngẩng đầu, nhìn nhìn đối diện hai người, lại ngây ngốc hỏi: "Này không phải nằm mơ?"

Lúc này đối diện hai người lần thứ tư đồng thời gật gật đầu, lam hi thần đem ở trong ngực giãy giụa ngày mồng tám tháng chạp đặt ở trên mặt đất, tiểu ngày mồng tám tháng chạp chậm rãi dịch đến bảy tháng bên người, nắm nàng quần áo túi trong mắt trữ đầy nước mắt, có chút không dám khóc thành tiếng nhỏ giọng hỏi: "Mẫu thân là không quen biết ngày mồng tám tháng chạp sao? Vì sao như thế kỳ quái?"

Bảy tháng trong lòng nghĩ không thể bị tiểu oa nhi mihuo, lấy lại bình tĩnh, qiang trang bình tĩnh đối lam hi thần nói: "Ngươi nói ngươi là lam hi thần, ngươi như thế nào chứng minh?"

Lam hi thần nghĩ nghĩ từ trong tay áo lấy ra một cái bazhang đại gấm vóc làm túi, sau đó ở bảy tháng kinh ngạc xiaba muốn rớt biểu tình trung, lấy ra một phen màu trắng ống tiêu, lại lấy ra một phen màu bạc bảo gian, hai vật thượng đều có màu ngân bạch linh quang lưu động, vừa thấy liền không phải phàm vật, chỉ nghe lam hi thần đối bảy tháng nói: "Đây là nứt băng cùng trăng non, có không có thể làm cô nương tin tưởng ta Lam thị tông chủ thân phận?"

Bảy tháng đã cả kinh nói không ra lời, chỉ có thể đại giương zuiba, nhìn lam hi thần, không biết qua bao lâu, cảm nhận được có người ở nắm quần áo của mình, cúi đầu nhìn nhìn kêu chính mình mẫu thân tiểu oa nhi, cuối cùng là tiếp nhận rồi đối diện người này là lam hi thần sự thật, mà đối với tiểu oa nhi, nàng chỉ cảm thấy là chính mình lớn lên có điểm giống nàng mẫu thân, tiểu oa nhi nhận sai mà thôi.

Theo sau nàng nhớ tới vừa rồi chính mình nói gì đó, nàng sợ đối diện người một cái sinh khí liền đem chính mình jiejue tại đây, có chút khẩn trương nói: "Ngươi thật là trạch vu quân?"

Thấy đối diện người gật gật đầu, nàng càng là khẩn trương nói: "Cái kia, vừa rồi lời nói của ta, ngài đừng để ý, cái kia, cái kia, ta biết Xích Phong tôn chết không thể trách ngươi, ngươi cũng chỉ là lầm tin hắn người, kỳ thật Ngụy Vô Tiện trở lại Lam gia về sau cũng không có trách ngươi, Nhiếp Hoài Tang cũng không có trách ngươi. Cái kia, cái kia......"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ