49

158 10 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dò xét vài lần cũng chưa dò ra cái nguyên cớ, việc này cũng liền tạm thời gác lại, bởi vì định tốt chiến hậu thanh đàm hội thời gian lập tức muốn tới, đại gia bắt đầu vội việc này.

Chiến hậu thanh đàm hội sao, muốn thương nghị chiến hậu thu được địa bàn, tiền tài cùng pháp khí này đó phân phối, các gia có uy tín danh dự, hơn nữa có chiến công người tất nhiên là đều phải tham dự, Lam gia bên này bảy tháng, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cùng lam hi thần đều ở tham gia chi liệt.

Ôn gia không có, Giang gia thế nhược, từ nguyên lai năm đại gia tộc thành hiện tại tam đại gia tộc, lấy tam đại gia tộc cầm đầu bách gia tụ tập ở Bất Dạ Thiên, vì vốn dĩ hoang vắng địa phương gia tăng rồi không thiếu nhân khí.

Kim gia lấy kim quang thiện cầm đầu, mặt sau đi theo Kim Tử Hiên cùng Mạnh dao, Lam gia thanh hành quân cầm đầu, mặt sau đi theo lam hi thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng bảy tháng, Nhiếp gia Xích Phong tôn cầm đầu, mặt sau đi theo Nhiếp Hoài Tang.

Cho nhau hàn huyên một phen sau từng người ngồi xuống, kim quang thiện ngồi ở ở giữa, bên trái là thanh hành quân, bên phải là Xích Phong tôn, bởi vì lần này thanh đàm hội là Kim gia tự tiếp chiêu đãi công việc, nếu là ở kim lân đài mở tiệc, này chỗ ngồi nhưng thật ra không có gì, rốt cuộc Kim gia là chủ nhân, nhưng là ở Bất Dạ Thiên, Kim gia vị trí này đem chính mình đặt ở chủ nhân vị trí liền có chút vi diệu, mọi người đều ở nhất thiết thảo luận này Kim gia an bài chỗ ngồi dụng ý. Chỉ nghe kim quang thiện nói: "Kim gia bất tài, may mắn tổ chức lần này chiến hậu thanh đàm hội, nếu là ta Kim gia chủ sự, ta liền hậu mặt thừa này chủ vị, nói vậy chư vị sẽ không so đo."

Lam gia quân tử, Nhiếp gia tục tằng, liền tính trong lòng cảm thấy không ổn, cũng đều sẽ không so đo này đó, mặt khác tiểu gia tộc chiến hậu tổn thương nghiêm trọng, dựa vào đều không kịp, tất nhiên là sẽ không minh đi chọc Kim gia không thoải mái.

Kim quang thiện thấy mọi người đều không dị nghị, liền lại mở miệng nói: "Hôm nay Kim gia có kiện hỉ sự trước cùng đại gia cùng nhau vui vẻ hạ, ta có đứa con trai chịu ta chi ý, mai danh ẩn tích với phố phường, sau ẩn núp với ôn nếu hàn thủ hạ, ở xạ nhật chi chinh trong lúc tùy thời mà động, hắn ở thời kỳ ủ bệnh gian âm thầm truyền tống Ôn thị tình báo, cũng coi như là vì xạ nhật chi tranh lập hạ công lớn, hiện tại ôn gia thế đảo, ta cái này làm phụ thân cũng nên vì hắn chính danh, bởi vậy ta đã đem hắn đưa về gia phả, sửa tên kim quang dao"

Lời này vừa ra, trừ bỏ biết chân tướng bảy tháng, những người khác một mảnh ồ lên. Bởi vì bảy tháng phía trước cùng hắn đề qua, bởi vậy lam hi thần cũng sớm có đoán trước, liền bất giác kinh ngạc.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ