46

154 6 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chiến tranh mới vừa kết thúc, bách gia quyết định một tháng sau ở Bất Dạ Thiên triệu khai chiến hậu thanh đàm hội, thương nghị chiến hậu công việc, liền từng người trở về nơi dừng chân. Mà lam hi thần cùng bảy tháng tắc lưu tại viêm dương điện thủ Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.

Đãi mọi người đều rời đi sau, lam hi thần đối bảy tháng nói: "Bảy tháng, vì sao vô tiện cùng quên cơ hội xuất hiện tại đây? Hôm qua chúng ta thương định tốt sự tình, vì sao nàng hai người tự tiện hành động?"

Bảy tháng nói: "Là ta cầu bọn họ làm như vậy"

Lam hi thần có chút kinh ngạc nói: "Ngươi vì sao...... Ngươi cũng biết đây là cãi lời quân lệnh?"

Bảy tháng cúi đầu nhắm mắt lại, bỗng mở nói: "Ta ở ta thế giới là một người quân y, tự nhiên biết đây là cãi lời quân lệnh, nhưng là cùng hai người bọn họ không quan hệ, sự tình đều do ta sở đề, vô tiện là ta đồ đệ, tự nhiên nghe ta, quên cơ thích vô tiện, tự nhiên cũng sẽ đồng ý ta thỉnh cầu."

Lam hi thần không rõ nàng ý tứ, chỉ cảm thấy nàng là sự ra có nguyên nhân, hỏi: "Cũng may bọn họ làm như vậy so với chúng ta sớm định ra kế hoạch còn thuận lợi, chỉ là ta không rõ ngươi vì sao sẽ như thế?"

Bảy tháng bỗng nhiên ngẩng đầu đối thượng lam hi thần đôi mắt nói: "Ta chỉ là......", Chính là cũng chỉ là kích động một cái chớp mắt, phục lại cúi đầu nói: "Thôi, tóm lại là ta cãi lời quân lệnh ở phía trước, muốn như thế nào xử phạt, liền xử phạt đi"

Lam hi thần gặp người bộ dáng này, nắm chặt nắm tay, nháy mắt cảm thấy chính mình miệng như thế nào biến bổn, không biết nói cái gì.

Châm chước một cái chớp mắt, hắn đối bảy tháng nói: "Bảy tháng, mặc kệ là vì sao, cũng may sự tình viên mãn hoàn thành, ngươi đừng nghĩ nhiều, mặt sau ta sẽ nhiều chu toàn"

Bảy tháng định rồi định chính mình tâm thần, đối với lam hi thần nói: "Lam hoán, kế tiếp các nơi Ôn thị dư nghiệt còn cần quét sạch, lại chính là chiến hậu phân phối chờ hạng mục công việc, ngươi làm gì tính toán?"

Lam hi thần có chút kỳ quái bảy tháng sẽ bỗng nhiên quan tâm việc này, nhưng cũng không có giấu giếm, nói: "Vân thâm không biết chỗ trùng kiến, sự vật phồn đa, nếu chiến sự kết thúc, ta tưởng mau chóng trở về giúp đỡ thúc phụ, đến nỗi chiến hậu quét sạch cùng phân phối ta tưởng giao cho Mạnh dao cùng nhau hỗ trợ, hắn tâm tư tỉ mỉ, sẽ không bất công, chắc chắn......"

Lời nói còn chưa nói xong, bảy tháng liền ngắt lời nói: "A, ngươi thật đúng là tin hắn, nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, hắn chung quy là Kim gia người, nếu kim quang thiện nhận hắn trở về, ngươi cảm thấy hắn còn có thể làm được không bất công?"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ