Phiên ngoại 5.4

112 4 0
                                    

Phiên ngoại năm, khí phách tiểu quả táo 4

Hai người xác nhận quan hệ, kế tiếp cầu học thời gian, liền tùy thời dính ở bên nhau, giang trừng vì thế không rõ nguyên do dỗi quá hắn vài lần, lời trong lời ngoài đều là ' lam nhị như vậy chán ghét ngươi, ngươi đừng tổng đi trêu chọc nhân gia vân vân. ' Ngụy Vô Tiện tất nhiên là đương gió thoảng bên tai, cũng không để ở trong lòng.

Ngày này Lam Khải Nhân nói Lam thị tổ tiên cuộc đời bốn cảnh, khóa sau, chúng đệ tử ghé vào một chỗ nói lên đạo lữ một chuyện, Lam Vong Cơ vốn là không mừng người nhiều, tất nhiên là sẽ không cùng mọi người ghé vào một chỗ, Ngụy Vô Tiện cũng biết Lam Vong Cơ tính cách, liền tính toán cùng Lam Vong Cơ sớm rời đi, chúng đệ tử gặp người phải đi, liền hỏi nói: "Ngụy huynh, không biết ngươi tìm tiên tử tiêu chuẩn là cái gì?"

Vốn dĩ thu thập sách vở phải rời khỏi Lam Vong Cơ nghe này trong tay động tác cũng không khỏi chậm lại.

Chỉ nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Ta tìm đạo lữ tiêu chuẩn kia chính là rất cao, ta vốn là nói nhiều, đương nhiên là muốn tìm không yêu nói chuyện, sau đó muốn cùng ta kiếm pháp tu vi không phân cao thấp, đương nhiên nhất định phải lớn lên tuấn, đặc biệt tuấn, hơn nữa chỉ có thể rất tốt với ta, chỉ đối ta cười......"

Ngụy Vô Tiện còn chưa có nói xong liền nghe giang trừng ngắt lời nói: "Ngươi nhưng thật ra tưởng bở, như vậy tiên tử luân đến ngươi?"

Ngụy Vô Tiện không phục nói: "Vì sao không tới phiên ta?"

Giang trừng nói: "Thiết, như vậy tiên tử phóng nhãn nhìn lại, tiên môn bách gia tổng cộng cũng không một cái đi, ngươi sợ không phải mơ mộng hão huyền"

Ngụy Vô Tiện đắc ý cười cười, nói: "Vì sao một hai phải là tiên tử? Chẳng lẽ liền không thể là tiên quân?"

Nói thấy Lam Vong Cơ đã ra Lan thất, liền bước nhanh đuổi kịp, nhìn Lam Vong Cơ hồng hồng lỗ tai, để sát vào nhỏ giọng nói: "Lam trạm, ngươi sẽ không thẹn thùng đi? Này có cái gì hảo thẹn thùng, ta lại chưa nói tên của ngươi, bọn họ sẽ không biết."

Lam Vong Cơ càng nghe càng cảm thấy lỗ tai nóng lên, chỉ có thể dừng lại bước chân hỏi: "Ngụy anh, ngươi không ngại bọn họ biết không?"

Ngụy Vô Tiện nghe xong có chút mất mát nói: "A? Lam trạm, ngươi không nghĩ đại gia biết không?"

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu nói: "Đều không phải là", nghĩ nghĩ lại nói tiếp: "Ta cho rằng ngươi không nghĩ"

Ngụy Vô Tiện vừa nghe trong mắt lập tức lại khôi phục ý cười nói: "Như thế nào sẽ đâu, lam trạm, ngươi tốt như vậy, ta đương nhiên là muốn cho đại gia biết, sớm đem ngươi định ra tới sao, hắc hắc"

Hai người biên liêu biên hướng tĩnh thất đi đến, Ngụy Vô Tiện muốn cùng Lam Vong Cơ cùng nhau hồi tĩnh thất xem tiểu quả táo, không nghĩ Ngụy Vô Tiện mới vừa đem tiểu quả táo thác ở trong tay, liền có môn sinh tới báo, nói giang trừng cùng Kim Tử Hiên đánh lên, hai người vừa nghe hướng Lan thất chạy đến, trên đường môn sinh đem nguyên nhân đại khái nói cho hai người.

Nguyên lai là có người hỏi Kim Tử Hiên đối đạo lữ yêu cầu, Kim Tử Hiên một câu không cần nhắc lại chọc giận giang trừng, đại gia mới hậu tri hậu giác biết giang ghét ly là Kim Tử Hiên vị hôn thê, hai người bởi vậy đánh lên.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ