Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!
Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!
Bổn văn tư thiết như núi......
Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngụy Vô Tiện trở lại phòng đem chính mình quăng ngã ở trên giường, nghĩ tới nghĩ lui tưởng không rõ. Phụ mẫu của chính mình đều qua đời như vậy nhiều năm, cư nhiên còn sẽ có người lấy đã chết người bố trí, khổ sở trong lòng. Hắn trong lòng biết bảy tháng nói với hắn lời nói đều là như thế này, thẳng thắn, cho nên đối với làm trò đại gia mặt đậu hắn coi trọng Lam Vong Cơ nói hắn không để ở trong lòng, chỉ là không nghĩ tới sẽ có người mượn này tới châm chọc cha mẹ hắn. Cũng may sư phụ che chở chính mình, nói sẽ giúp chính mình xuất đầu, trong lòng rất là cảm động.
Nghĩ đến đây lại nghĩ tới bảy tháng làm chính mình tưởng cùng Lam Vong Cơ sự tình, theo chính mình sư phụ ý nghĩ, nghĩ nếu dùng đồng dạng phương thức đi đậu Kim Tử Hiên, Nhiếp Hoài Tang, trạch vu quân......
' di ' Ngụy Vô Tiện rùng mình một cái, cảm giác chính mình nổi lên một thân nổi da gà, chịu không nổi, chính mình không thích nam nhân, nhất định không thích nam nhân.
Chính là nghĩ đến Lam Vong Cơ, liền cảm thấy hết thảy đều rất hợp lý, mặc kệ là đậu hắn, an ủi hắn, vẫn là đưa hắn lễ vật, đều cảm thấy lý nên như thế.
Thậm chí đang nghe bảy tháng nói Lam Vong Cơ cha mẹ xong việc, lại nhìn đến Lam Vong Cơ một người ở kia trong viện nhìn kia phiến môn, Ngụy Vô Tiện phát hiện chính mình là có chút đau lòng hắn.
Kinh giác ý nghĩ của chính mình, bỗng nhiên từ trên giường bắn lên tới. Ngụy Vô Tiện trước nay đều là cái giấu không được chuyện tính cách, phát giác chính mình tâm tư, liền cảm thấy nên làm điểm cái gì, chính là nhớ tới Lam Vong Cơ đối chính mình thái độ, lại mất mát nằm hồi trên giường, không biết chính mình nên làm như thế nào.
' tưởng như vậy nhiều làm gì, xuống núi uống rượu đi ' nghĩ đến đây, Ngụy anh quyết đoán đứng dậy, ra sơn môn, hướng dưới chân núi đi đến.
Tâm tình phiền muộn đi ở trên đường, nhìn phố bên điểm tâm cửa hàng, mua chút bánh hoa quế.
Vào tiệm ăn, điểm hai đàn thiên tử cười, mở ra uống một ngụm, không biết có phải hay không có phiền lòng nguyên nhân, cư nhiên cảm thấy kia thiên tử cười cũng chưa như vậy hảo uống lên.
Hậm hực uống lên một vò, đem một khác đàn thu được túi Càn Khôn, trở về đi đến.
Tới rồi sơn môn đã là qua cấm đi lại ban đêm, đành phải lại tìm được lần trước trèo tường địa phương, chậm rãi bò lên trên đi, mới vừa đứng ở đầu tường, liền nhìn đến trong viện có một mạt màu trắng thân ảnh.
Ngụy Vô Tiện: "Lam trạm"
Lam trạm nghe được có người kêu hắn, ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
FanfictionNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...