39

183 7 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ ánh mắt kiên định, biết chính mình là trốn bất quá, đành phải thấy chết không sờn nhắm mắt lại, liền Lam Vong Cơ tay một ngụm làm trong chén khổ chén thuốc, trong miệng nháy mắt lại khổ lại tanh, Ngụy Vô Tiện nôn khan hai tiếng, Lam Vong Cơ đầy mặt đau lòng đệ một viên đường đến trong miệng hắn.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy hôm nay Lam Vong Cơ thật sự quá kỳ quái, nói: "Lam trạm, ta lại không phải tiểu hài tử, ngươi cư nhiên còn chuẩn bị đường."

Lam Vong Cơ: "Ân"

Ngụy Vô Tiện không minh bạch Lam Vong Cơ cái này ' ân ' đến tột cùng là có ý tứ gì, cũng không nghĩ miệt mài theo đuổi, nói sang chuyện khác hỏi: "Lam trạm ngươi không sao chứ? Hôm nay ngươi thật sự rất kỳ quái, ngươi hẳn là sẽ không bị đoạt xá ha?"

Lam Vong Cơ cũng không trả lời hắn hỏi ngược lại: "Ngươi không mừng ta như vậy?"

Ngụy Vô Tiện: "...... Thích, ha hả, thích", nghĩ thầm ' phía trước ở vân thâm không biết chỗ đều là hắn đậu Lam Vong Cơ, không nghĩ tới mấy tháng không thấy, tiểu cũ kỹ tiến bộ nhiều như vậy, có điểm chống đỡ không được a '

Lam Vong Cơ giương mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, nói: "Uống thuốc xong, sớm chút nghỉ ngơi"

Ngụy Vô Tiện: "Ta vừa mới khởi, lại muốn ngủ? Ngươi là nhiều không nghĩ thấy tỉnh ta a?"

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nói: "Vậy ngươi tưởng làm chi?"

Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ không uống rượu, liền cố ý nói: "Ta tưởng ngươi bồi ta uống rượu"

Lam Vong Cơ: "Ngươi có thương tích, không thể uống rượu"

Ngụy Vô Tiện nghe xong lời này, có chút được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Ý của ngươi là, thương hảo ngươi liền bồi ta uống rượu?"

Lam Vong Cơ trong lòng giãy giụa một cái chớp mắt, nghiêm túc gật gật đầu nói: "Hảo", cái này đến phiên Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, hắn cũng chính là nhịn không được tưởng đậu đậu Lam Vong Cơ, không tưởng người này thật đúng là đáp ứng rồi.

Nghi hoặc hỏi: "Vân thâm không biết chỗ không cấm rượu?"

Lam Vong Cơ trầm mặc một cái chớp mắt nói: "Không ở vân thâm, chỉ bồi ngươi uống"

Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ như vậy đáp, bỗng nhiên cảm thấy trên mặt có điểm nhiệt, nói: "Lam trạm ngươi thật là, quá dài tiến quá biết liêu, còn hảo ta không phải tiểu cô nương, nếu không......" Ngụy Vô Tiện dừng lại.

Lam Vong Cơ đuổi sát hỏi: "Nếu không cái gì?"

Đúng vậy, nếu không cái gì? Hắn hiện tại còn có thể nếu không cái gì? Nếu không sẽ hết thuốc chữa ăn vạ hắn? Không có Kim Đan, tu quỷ nói, chú định cùng Lam Vong Cơ không phải một đường người, Hàm Quang Quân là tiên môn danh sĩ, hắn không thể bởi vì chính mình thích Lam Vong Cơ cảm tình liên lụy này viên trạch thế minh châu.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ