31

176 8 2
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngụy Vô Tiện trong lòng lo lắng, nhưng là cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể nghe ôn ninh an bài.

Chờ đến ôn ninh khiêng một mạt màu trắng từ tường viện thượng nhảy xuống thời điểm, Ngụy Vô Tiện vội vàng tiến lên tiếp nhận Lam Vong Cơ, dò xét hơi thở mới thoáng yên lòng. Chính là đương hắn tìm được Lam Vong Cơ đan điền khi, trong mắt một mảnh vẻ đau xót, Lam Vong Cơ đan điền một mảnh trống vắng. Ngụy Vô Tiện trong lòng nghĩ nếu hắn không đem Lam Vong Cơ một người lưu tại nơi đó đi múc nước, có lẽ Lam Vong Cơ liền sẽ không bị ôn tiều bắt.

Nghĩ như thế hắn cõng lên hôn mê Lam Vong Cơ đi theo ôn ninh, ngự kiếm tới rồi Di Lăng giám sát liêu. Giám sát liêu vốn là ôn nhu một mạch đóng giữ, không biết vì sao hiện nay chỉ còn ôn nhu cùng ôn ninh hai người.

Hỏi mới biết nguyên lai ôn nhu nghe xong bảy tháng nói sớm đã đem nàng này một mạch di chuyển ẩn lui, mà hắn cùng ôn ninh lưu lại nơi này chính là vì xác minh bảy tháng nói ' ôn cô nương sẽ ở Di Lăng đối ta đồ đệ Ngụy công tử có ân '. Chỉ đợi hiểu rõ này đẩy diễn liền mang theo ôn ninh thượng Vụ Ẩn Sơn bái Bão Sơn Tán Nhân vi sư.

Ngụy Vô Tiện lo lắng Lam Vong Cơ hỏi: "Ôn cô nương, tố nghe ngươi y thuật lợi hại, lam trạm Kim Đan bị hóa, ngươi nhưng có chữa trị phương pháp?"

Ôn nhu dò xét Lam Vong Cơ mạch tượng, lắc lắc đầu nói: "Ôn trục lưu lấy hóa đan tay nổi tiếng, đáng sợ liền đáng sợ ở bị hắn hóa đan sau vô pháp trùng tu, càng vô pháp chữa trị."

Ngụy Vô Tiện: "Sẽ không, sẽ không, lam trạm như vậy ưu tú một người, không có Kim Đan, hắn về sau phải làm sao bây giờ? Vân thâm không biết chỗ bị thiêu, hắn còn muốn chấn hưng gia tộc......" Tạm dừng một cái chớp mắt hắn nói: "Ôn cô nương, ngươi ngẫm lại biện pháp? Ngươi nhất định có biện pháp có phải hay không?"

Ôn nhu nhàn nhạt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái nói: "Biện pháp? Cho dù có biện pháp cũng là không có khả năng thực hiện, cho nên ngươi không cần ở ta nơi này tốn thời gian."

Ngụy Vô Tiện bắt được ôn nhu trong lời nói trọng điểm, vội vàng hỏi: "Ôn cô nương, biện pháp gì? Ngươi nói cho ta biện pháp gì?"

Ôn nhu không nói lời nào, trở về trong phòng, nửa ngày ra tới trong tay cầm một quyển sách, đưa cho Ngụy Vô Tiện nói: "Chính mình xem đi"

Ngụy Vô Tiện qua loa phiên một lần, còn chưa chờ hắn nói chuyện, ôn nhu lại nói: "Này chỉ là ta một ít ý tưởng, nhưng là không có người nguyện ý đem chính mình Kim Đan đổi cho người khác, cho nên biện pháp này chỉ có thể là cái không tưởng"

Ngụy Vô Tiện nhìn nằm ở trên giường vẫn cứ hôn mê Lam Vong Cơ, nhớ tới dưới ánh trăng đầu tường hai người tương ngộ, đến sau lại long nhát gan trúc tâm sự, lại đến sau lại Lam Vong Cơ nói không chán ghét hắn, cùng hắn đối Lam Vong Cơ nói ' lam trạm, về sau chúng ta chính là bạn tốt, chỉ là này hữu phi bỉ hữu, chúng ta chậm rãi ngộ '......

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ