58

159 9 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thấy lam hi thần gật gật đầu, nàng nói tiếp: "Phía trước là ta không tốt, hiểu lầm ngươi thích Mạnh dao, ân... Là cái loại này đạo lữ chi gian thích, cho nên trong lòng ta không vui, lời nói gian đối hắn nhiều có mạo phạm, thậm chí còn nghĩ như thế nào tác hợp hai người các ngươi......"

Nói đến nơi đây liền thấy lam hi thần mở to hai mắt nhìn kinh ngạc nhìn nàng, nàng đành phải chịu thua nói: "Hảo hảo, là ta sai rồi, không nên như vậy tưởng, ta hướng ngươi xin lỗi, ngươi đừng như vậy trừng mắt ta, là so với ai khác đôi mắt đại sao?"

Lam hi thần ngay sau đó phản ứng lại đây nàng còn ở giúp hắn sửa sang lại quần áo, nghe xong lời này lại đỏ mặt, ngay sau đó làm như nghĩ tới cái gì, kích động nắm lấy bảy tháng tay nói: "Ta chỉ đương A Dao là bằng hữu, vẫn chưa từng có bảy tháng theo như lời cái loại này cảm tình. Chính là bảy tháng vì sao sẽ vì này không vui, chẳng lẽ? Chẳng lẽ?"

Bảy tháng gật đầu, bình tĩnh từ lam hi thần tay rút ra tay, tiếp tục giúp hắn lý áo ngoài, nói: "Ân ân, chính là ngươi nghĩ đến như vậy. Bất quá ta tưởng nói chính là ngươi này xưng hô, ' A Dao, A Dao ' kêu như vậy thân thiết, thật sự là khó gọi người không hiểu lầm."

Lam hi thần được đến bảy tháng khẳng định khôi phục, có chút kích động nói: "Ân, ta về sau sẽ chú ý, chính là bảy tháng không phải thích lam đậu loan lam công tử?"

Bảy tháng vô ngữ nhìn hắn nói: "Ta nếu là nói cho ngươi lam đậu loan chính là ngươi ngươi tin sao?"

Lam hi thần sửng sốt một cái chớp mắt, gật gật đầu, khẳng định nói: "Tin"

Bảy tháng xem người ngây ngốc bộ dáng, chải vuốt lại bên hông ngọc bội tua, lui về phía sau một bước nói: "Ngươi liền như vậy tin ta? Không hỏi nguyên nhân?"

Lam hi thần cũng không trả lời, ngược lại nghiêm túc nói: "Bảy tháng, từ ngày ấy ở long nhát gan trúc ngươi đưa ta khúc bắt đầu, ta liền yên lặng chú ý ngươi, chỉ là khi đó cho rằng ngươi là nam tử, cảm thấy chính mình này phân tâm tư ngươi sẽ không tiếp thu, liền không dám biểu hiện ra ngoài. Sau lại trốn đi ngươi giúp ta chắn kiếm, đi vào kia mật thất sau phát hiện ngươi là nữ tử, trong lòng ta khe khẽ vui mừng, cảm thấy chính mình cuối cùng là có hy vọng, chính là sau lại ngươi nói cho ta ngươi thích lam đậu loan, ta liền muốn nhận khởi chính mình tâm ý, lại phát hiện này tâm ý càng muốn thu nó nó liền càng là không nghe lời, liền an ủi chính mình lam công tử không phải thế gian này người, nếu ngươi không thể quay về vậy ngươi hai người liền vô khả năng. Khoảng thời gian trước bởi vì a... Kim công tử một chuyện ngươi ta chi gian có chút không thoải mái, trong lòng ta buồn bã, chỉ cảm thấy ngươi ta hai người tựa hồ càng đi càng xa, lại không biết nếu ứng đối......"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ