48

155 7 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngụy Vô Tiện gặp người rốt cuộc đi ra ngoài, đem đoan ở trong tay vừa vặn ấm áp canh gà một muỗng muỗng đút cho Lam Vong Cơ, cũng không biết là Ngụy Vô Tiện uy hắn nguyên nhân, vẫn là Chu cô nương làm dược thiện độc đáo, Lam Vong Cơ cảm thấy này dược liệu ngao canh gà xác thật so vân thâm không biết chỗ hương vị hảo.

Uống xong rồi canh gà cùng cháo cơm, Ngụy Vô Tiện đem bảy tháng cho hắn dược uy hai viên cấp Lam Vong Cơ, còn nói: "Sư phụ ta cấp cái này dược xác thật lợi hại, không khổ, hiệu quả còn hảo."

Lúc sau lại đỡ Lam Vong Cơ nằm xuống, duỗi tay muốn đi giải Lam Vong Cơ đai lưng, Lam Vong Cơ khẩn trương nắm chính mình cổ áo, thanh âm phát ra run hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ như vậy, này hai ngày lo lắng tất cả đều tan đi, trêu đùa chi tâm lại khởi, hắn làm bộ vô ngữ nói: "Ai, ngươi đều như vậy ta còn có thể làm gì? Giúp ngươi đổi dược a, ta Nhị ca ca, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Ngươi hôn mê hai ngày này chẳng lẽ cảm thấy là ôn nhu vẫn là bảy tháng giúp ngươi đổi dược? Ta nhưng luyến tiếc làm cho bọn họ xem ngươi không có mặc quần áo bộ dáng"

Thấy Lam Vong Cơ bị hắn nói lại đỏ lỗ tai, cũng không hề đậu hắn, dùng bảy tháng cấp dược cấp đã ở khép lại miệng vết thương tiêu độc, lại tô lên thuốc trị thương đắp thượng băng gạc, bang nhân sửa sang lại hảo quần áo, liền phải đứng dậy đi thu thập vừa rồi ăn xong chén đũa.

Lại bị Lam Vong Cơ cầm tay, Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ cũng không nói lời nào, chỉ dùng một loại tiểu oa nhi ỷ lại đại nhân ánh mắt nhìn Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện nháy mắt minh bạch Lam Vong Cơ ý tứ, hỏi: "Muốn ta bồi ngươi?"

Lam Vong Cơ vẫn là không nói lời nào, hồng lỗ tai gật gật đầu, Ngụy Vô Tiện thấy thế trong lòng một mảnh mềm mại, cũng không thèm nghĩ thu không thu chén đũa sự tình, đá giày vớ, lui áo ngoài nằm ở Lam Vong Cơ bên cạnh, sau đó giống hống tiểu hài tử nhẹ nhàng vỗ về Lam Vong Cơ bụng, trong miệng hừ tiểu khúc hống Lam Vong Cơ đi vào giấc ngủ.

Lam Vong Cơ nghe được Ngụy Vô Tiện hừ tiểu khúc đúng là ngày ấy ở doanh trung chính mình xướng cho hắn nghe đến, trong lòng vui vẻ, khóe miệng ức chế không được giơ lên, chỉ là lúc này Ngụy Vô Tiện nói là ở hống người, chính mình cũng đã nhắm hai mắt lại, chỉ có tay còn tại hạ ý thức động, không có nhìn đến Lam Vong Cơ cười, như thế qua hồi lâu, bởi vì bảy tháng cấp dược có trợ miên tác dụng, Lam Vong Cơ cũng đã ngủ.

Thứ sáu ngày thời điểm, ôn nhu theo thường lệ tới cấp Lam Vong Cơ bắt mạch, ở xác nhận hắn thương đã mất trở ngại sau, Ngụy Vô Tiện quyết định mang Lam Vong Cơ hồi vân thâm không biết chỗ, nơi đó hoàn cảnh thích hợp, là Lam Vong Cơ từ nhỏ sinh trưởng địa phương, tất nhiên là càng thích hợp hắn dưỡng thương. Trải qua bảy tháng cùng lam hi thần đồng ý, Ngụy Vô Tiện ngự kiếm ôm Lam Vong Cơ xuất phát hồi vân thâm không biết chỗ.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ