https://archiveofourown.org/works/17217500
Summary:
Ivan muốn cho Toris đối chính mình làm một kiện hắn khó có thể mở miệng sự.
Notes:
* không gì cốt truyện bánh ngọt nhỏ thao Ivan
* thần thao ← nguyên lai này cũng có thể làm như một cái động từ a
*12 nguyệt 30 hào chính là muốn cho Ivan quá sảng ♂ một chút
Work Text:
Ivan đã đứng ngồi không yên một hồi lâu. Cứ việc hắn sắc mặt bất biến, treo ở trên mặt mỉm cười so sánh với ngày thường liền góc độ cũng chưa một chút ít thay đổi, nhưng hắn ngón trỏ đánh mặt bàn tiết tấu càng lúc càng nhanh, chân trái đáp ở chính mình đùi phải thượng bất quá vài phút liền ở ghế dựa hoạt động thay đổi cái tư thế, hắn không tự giác thở dài rất nhiều lần, tầm mắt trong chốc lát dừng ở mặt bàn mộc văn thượng, trong chốc lát lại di động đến một bên đèn bàn chụp đèn bên cạnh tua gian. Vô luận Ivan nhìn về phía cái nào phương vị, hắn đều tránh đi Toris nơi kia chỗ, nếu Toris trùng hợp từ hắn trước người trải qua, hắn liền sẽ thu hồi tầm mắt, lại lần nữa nhìn chằm chằm mộc văn phảng phất chúng nó đột nhiên trở nên cực có lực hấp dẫn.
Toris bưng tới trà.
Ivan giống như bị bỏng dường như hướng cùng Toris dựa lại đây tương phản phương hướng co rúm lại một chút, hắn ánh mắt tả hữu dao động, gợi lên khóe miệng chuyển vì đầy mặt chần chờ. "Toris ——" Ivan đối với mượn từ đệ trà động tác tới gần chính mình Toris kêu, đối phương bình tĩnh mà nhìn qua, Ivan biết Toris đang đợi hắn thẳng thắn chính mình đến tột cùng là làm sao vậy, "Ta ——" Ivan thử mở miệng, hắn hoàn toàn không rõ chính mình vì cái gì sẽ cảm thấy như thế gian nan cùng cảm thấy thẹn, qua đi hắn đưa ra sử dụng chút ngẫu hứng tiểu đạo cụ khi hắn đều chưa từng như vậy nan kham quá —— thậm chí, đỏ bừng mặt cái kia là nghe rõ hắn yêu cầu Toris —— nhưng mà lần này...... Ivan nhịn không được lại lần nữa lặng lẽ thở dài một tiếng, hắn sẽ không nhân tính ái thẹn thùng, lần này hắn muốn không chỉ là tính ái, đây mới là làm hắn khó có thể mở miệng nguyên nhân.
Toris như cũ kiên nhẫn chờ đợi.
"Ta có cái ý tưởng......" Ivan nói, hắn nhân chính mình sắp nói ra đề nghị mà gương mặt nóng lên, "Ta muốn nếm thử một chút, ta," Ivan cực nhanh mà liếc Toris liếc mắt một cái lại rũ mắt thấy hướng phùng ở tay áo phía cuối trang trí dùng cúc áo, hắn hơi hơi nghiêng đi thân mặt triều Toris, thanh âm càng ngày càng nhỏ: "Ta tưởng bị ngươi **."
Toris căn bản không có thể nghe rõ Ivan cuối cùng nói gì đó, Ivan cũng đã liền thính tai đều trướng đến đỏ bừng, hắn cúi đầu chờ Toris đáp án, nhưng Toris có thể trả lời cái gì đâu?
"...... Thực xin lỗi, Ivan tiên sinh, ta không nghe thấy ngài yêu cầu."
Ivan ngẩng đầu, nhíu mày cẩn thận quan sát sau một lúc lâu Toris biểu tình, chờ hắn xác định Toris không phải vì trêu cợt hắn cố ý làm hắn lặp lại một lần sau, phục lại dời đi tầm mắt, dùng so lần trước lớn hơn một chút âm lượng nói: "Thao tỉnh...... Ta tưởng bị ngươi thao tỉnh......" Ivan vô ý thức nắm chính mình cổ tay áo, "Không phải làm ngươi lập tức liền —— mà là...... Ân, chính ngươi lựa chọn một cái thời gian, miễn bàn trước làm ta biết, ta ý tứ là ——"