(ChuRo) sát thủ AU trầm mặc

61 4 0
                                    




https://archiveofourown.org/works/37110139?view_adult=true

Summary:

Cũ văn, tưởng khai cưỡng chế xe


Work Text:

"Các ngươi cãi nhau sao?"

Alfred hoàn toàn làm lơ chung quanh áp suất thấp, đại thứ thứ mà ngồi ở quán bar đài tòa chính giữa, cắn ống hút hỏi.

Vừa dứt lời hắn cảm nhận được hai cổ tầm mắt, rõ ràng là vô hình đồ vật lại có thể trát đến hắn cả người sinh đau: "Làm gì a các ngươi! Cư nhiên dùng cái loại này ánh mắt trừng mắt HERO! J

Alfred nỗ lực mà tránh đi hai người ánh mắt đồng thời, không cam lòng tùy tay nhéo một cái qua đường hét lớn kêu to: "Ngốc tử đều có thể nhìn ra tới bọn họ ra vấn đề vì cái gì không một cái có thể dũng cảm đứng ra nói rõ ràng!"

Vừa dứt lời sau đầu liền ăn nhất chiêu đòn nghiêm trọng, cả người phanh mà ngã xuống trên mặt đất, vốn dĩ cầm trong tay trang đồ uống cái ly cũng bị ném ngã xuống đất, rải nơi nơi đều là.

Cùng lúc đó, vương diệu một chân đem trước mắt ghế dựa đá hướng về phía vừa mới làm phiên Alfred đầu sỏ gây tội, ghế dựa không phụ sở vọng hung hăng đánh trúng người nào đó đồng thời, hắn cũng không quay đầu lại mà rời đi thực đã là bị làm đến hỏng bét hiện trường.

Vương diệu cùng Ivan giống như vậy thực đã có hai tuần, từ bắt đầu gần chỉ là lẫn nhau không thèm nhìn trình độ, đến sau lại mặc kệ làm gì đều cực lực tránh cho cùng đối phương tiếp xúc, liền yêu cầu cộng sự nhiệm vụ cũng khác tìm mặt khác đồng bọn tiến hành, nếu là không biết sao xui xẻo ở chung một phòng, tựa như rớt vào động băng không khí sẽ làm mỗi một cái đặt mình trong trong đó người hoặc vật đều tự động im tiếng, ngẫu nhiên có không có mắt kết cục liền sẽ như vừa rồi trình diễn như vậy.

Ivan tiếp tục ngồi ở quầy bar trước một lọ tiếp một lọ cho chính mình chuốc rượu, vừa rồi bị ghế dựa đánh trúng địa phương còn có chút ẩn ẩn làm đau, này đau đớn ở chậm rãi biến mất, này sẽ thực đã hoàn toàn giác không ra. Mà cồn có thể tê mỏi không ngừng là đầu óc, còn có vết thương. Hắn cùng vương diệu cãi nhau nguyên do là một nữ nhân, một cái có thể nói cùng bọn họ hoàn toàn không quan hệ nữ nhân.

Ở một lần nhiệm vụ trung, bọn họ hợp lực thư giết một người trùm buôn thuốc phiện, rồi sau đó lại ở phụ cận phát hiện vẫn luôn tránh ở chỗ tối nhìn trộm bọn họ người nọ thê tử, Ivan đương nhiên bạc không do dự giết nàng diệt khẩu, vương diệu lại vì này cùng hắn phát sinh tranh chấp, cho rằng không cần thiết đuổi tận giết tuyệt.

"Vì cái gì phải vì này mạo hiểm! Ai biết nàng có thể hay không nói cho những người khác thậm chí trái lại trả thù chúng ta?" Ivan hoàn toàn không hiểu vương diệu ý tưởng.

"Ngươi có hay không nghĩ tới, giết chết mục tiêu ngoại nhân vật cũng sẽ mang đến phiền toái?" Hắn dừng một chút, tiếp tục nói: "Huống chi nàng cùng hắn trượng phu bất đồng, có thể nói là vô tội!" Hắn tin tưởng điểm này, đơn giản là trùm buôn thuốc phiện tư liệu là hắn một tay thu thập sửa sang lại.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ