Summary:
Phạm tội loại AU
Work Text:
Một,
Alfred đến quán bar thời điểm đã gần 10 giờ. Hắn đầy mặt mệt mỏi mà nhìn quanh bốn phía, thẳng đến ta bên người Feliciano hướng hắn vẫy vẫy tay, hắn mới triều chúng ta đi tới.
Ta hỏi điều tửu sư muốn một chai bia, hắn mới vừa đi gần liền nắm lên bình rượu uống một hớp lớn, theo sau mới như trút được gánh nặng mà ngồi xuống.
"Ngươi có khỏe không?" Ta hỏi.
"Vẫn là bộ dáng cũ —— nếu trưởng quan chịu nhiều cho chúng ta nghỉ, hoặc là New York nhân dân chịu thành thật kiên định mà công tác sinh hoạt, ta đại khái liền sẽ hảo rất nhiều." Hắn lại triều bartender muốn một ly Whiskey, "Ludwig, ngươi không biết chúng ta nơi này......"
"Nhưng a ngươi, ngươi hôm nay không phải có diễm ngộ sao?" Feliciano đột nhiên lớn tiếng nói.
Hắn thanh âm đủ để hấp dẫn những người khác chú ý —— tỷ như nói Antonio cùng ta ca ca Gilbert, liền buông bọn họ lúc trước lung tung rối loạn trò chơi nhỏ, tiến đến quầy bar biên, muốn nghe xem Alfred trận này diễm ngộ.
"Đánh rắm!" Alfred không có nhiều hơn giải thích, chỉ là lẩm bẩm một câu liền uống nổi lên buồn rượu.
Feliciano tiến đến hắn bên người, ta còn không có tới kịp ngăn cản, cánh tay hắn liền đáp thượng Alfred bả vai, mà hắn kia song bào thai ca ca Lovino thập phần có ăn ý mà thuận đi rồi Alfred trong tay chén rượu. "Nhưng là ta chính là nghe nói ngươi đem một cái đại mỹ nhân mang tiến phòng thẩm vấn......"
Feliciano thanh âm lại nhẹ lại ái muội, rõ ràng sinh ra ở nước Mỹ, nói chuyện lại vẫn có một loại Italy người trời sinh phóng đãng không kềm chế được. Hắn nói làm Antonio hưng phấn không thôi, liền ở một bên uể oải ỉu xìu thật lâu Arthur · Kirkland đều có khác hứng thú mà ngẩng đầu.
"Nàng quả thực là một hồi tai nạn!" Alfred ném ra Feliciano cánh tay, bất mãn mà oán giận, "Nàng đầu óc có bệnh!"
"...... Alfred, chú ý một chút trường hợp cùng thân phận." Ta nhịn không được mở miệng nhắc nhở.
"Khó được chúa cứu thế cũng có hỏng tâm tình." Ở ta cho rằng Arthur · Kirkland sẽ giống như vậy tiếp tục trầm mặc đi xuống thời điểm, hắn đột nhiên đi tới, "Đến đây đi, làm chúng ta nghe một chút cảnh giới anh hùng bực tức."
Alfred đối hắn mắt trợn trắng, lại không có cự tuyệt Arthur đưa cho hắn rượu Rum. Hắn nuốt xuống một ngụm rượu, trầm mặc trong chốc lát. Ở Gilbert cùng Antonio lại muốn đi cùng bên cạnh mỹ nữ đến gần khi, Alfred mới chậm rãi mở miệng.
"Ở ta hôm nay xử lý xong cuối cùng một cái án tử, đang chuẩn bị đem cảnh phục thay thế thời điểm......"
Nhị,
Ở ta hôm nay xử lý xong cuối cùng một cái án tử, đang chuẩn bị đem cảnh phục thay thế thời điểm, nàng bị người mang theo tiến vào.