(AmeRus) thu tàng phẩm [Có đề cập PruRus/GerRus]

50 3 0
                                    


Summary:

Đệ nhị thế chiến Liên Xô quốc gia ý thức thể bị giam lỏng ở Berlin, tuổi trẻ người Mỹ lần đầu tiên tiến vào lô-cốt, trước mắt cảnh tượng cơ hồ làm hắn buồn nôn. Càng làm cho hắn khiếp sợ chính là, đồng hành anh pháp nhìn qua tựa hồ cũng không ngoài ý muốn. Mà hiện tại, hắn minh bạch loại cảm giác này.

Notes:

Để ngừa vạn nhất đại gia không có gặp qua lộ thò đầu ra đảo Fiji ly.

G hướng.

Chủ yếu là AmeRus. Có PruRus, GerRus đề cập.


Work Text:

Thu tàng phẩm

Nếu không phải trong tầm mắt ánh sáng mỏng manh màu lam cảm ứng đèn sáng lên, Arthur · Kirkland còn tưởng rằng hắn lại về tới 1945 năm, từ nào đó lô-cốt tỉnh lại.

40 niên đại lần thứ ba khoa học kỹ thuật cách mạng còn không có bùng nổ, thời gian chiến tranh dùng để tránh né không kích lô-cốt luôn là ánh sáng ảm đạm, mạch điện tiếp xúc bất lương thường xuyên phát sinh.

Nhưng Arthur rất quen thuộc, nơi này thật là ngầm. Hắn chung quanh nổi lơ lửng quá nùng dưỡng khí hơi thở, phòng đèn trần là nhân tạo nguồn sáng, theo hắn bước chân, hành lang dài hai sườn cảm ứng nguồn sáng sáng lên lại tắt.

Khô ráo không khí làm hắn ho khan nôn khan vài lần, hơi chút thích ứng một ít sau, hắn hướng phía trước phương đi đến.

Hắn nhìn đến một cái nhỏ hẹp phòng thí nghiệm, ăn mặc áo blouse trắng thực nghiệm nhân viên đưa lưng về phía hắn, đang cúi đầu thao tác một khối dụng cụ. Không cần đi thân cận quá, kia đầu lóa mắt tóc vàng ánh vào mi mắt, hắn nhận ra nước Mỹ ý thức thể.

"Alfred." Hắn kêu. Nhưng hắn ngủ đến lâu lắm, tiếng nói khàn khàn, thanh âm cũng không rõ ràng.

Cái này tuổi trẻ người Mỹ không có quay đầu lại, chỉ là tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm kính hiển vi.

Bàn mổ thượng thân thể đã bị đào rỗng, mơ hồ có thể phân biệt ra là Braginsky ——1991 năm lễ Giáng Sinh thời điểm, hắn nhắm ngay chính mình huyệt Thái Dương nổ súng, bởi vậy tả nửa bên đầu tổn hại nghiêm trọng, Alfred lại đem hắn thân thể ở formalin phao đến lâu lắm, làm hắn khuôn mặt nhìn qua vặn vẹo mà quỷ dị.

Alfred chưa bao giờ nghĩ tới, Braginsky thật sự sẽ vì kia mặt đỏ kỳ chôn cùng.

Quốc gia ý thức thể sẽ không tử vong. Bọn họ cũng đều biết điểm này. Nhân loại thân thể chỉ là bọn hắn ý chí vật dẫn, một cái thân thể thối rữa, còn sẽ sinh thành tân thân thể.

Nhưng Braginsky không có, Liên Xô giải thể sau suốt một tháng, hắn thi thể đều đã bắt đầu hư thối, quốc tế hội nghị thượng Nga ghế vẫn như cũ là chỗ trống.

Arthur đi ra phía trước, chính ý đồ đề cao âm lượng lại kêu một lần, Alfred xoay người nhìn về phía hắn.

Hắn trong lòng kinh hãi, bước chân ngạnh sinh sinh ngừng lại, bản năng muốn về phía sau lui.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ