https://archiveofourown.org/works/12793749?view_adult=true
Summary:
—— sinh hạ, @ Hoài Nam Tử điểm văn
—— EngRus, phổ thiết, công thụ vì EngRus, viên chức Eng x tổng tài Rus, thuần xe
Work Text:
( một ):
"Bổn quý các bộ môn công tác tổng kết như đồ, chúng ta có thể nhìn đến ở thị trường tiêu thụ đột phá thượng còn lược hiện không đủ."
Arthur · kha khắc lan, làm A công ty thị trường bộ một phần tử, giờ phút này chính diện đối với chư vị công ty quản lý tầng đĩnh đạc mà nói. Nói đến cũng kỳ quái, chỉ là cái bình thường quý tổng kết báo cáo sẽ mà thôi, tới người lại so với dĩ vãng nhiều một vòng, này đó ngày thường bên trong đều thấy không thượng vài lần lãnh đạo cần thiết một đám đều trình diện sao?
Arthur ánh mắt đầu hướng về phía đối diện hắn vị trí, đó là ở đây địa vị tối cao nhân tài có thể ngồi địa phương: "Nhưng suy xét đến thượng quý vừa mới hoàn thành bộ môn chỉnh hợp, ở dần dần hoàn thiện đồng thời làm một cái kẻ thứ ba nhân tố..."
Giờ phút này ngồi xuống ở tổng tài ghế, đúng là thần long thấy đầu không thấy đuôi tổng tài: Braginsky tiên sinh, hắn xuất hiện giải thích vì cái gì có như vậy nhiều cao tầng quản lý cùng đi tiến đến. Ở đông đảo công nhân khe khẽ nói nhỏ cùng trợn mắt há hốc mồm trung, Arthur bị đẩy ra tới làm tác phẩm tiêu biểu quý tiểu kết.
Ivan · Braginsky ánh mắt đảo qua mà qua, khuôn mặt nghiêm túc không giận tự uy, hắn không nói một lời, chỉ là ở đây là có thể áp xuống vô số nhỏ giọng nghị luận, lệnh Arthur đồng sự đều vì hắn đổ mồ hôi.
"Mặt khác nhu cầu báo cáo ở thượng một quý cũng đã bắt đầu, nhưng là rất nhiều tin tức đổi mới như cũ không đúng chỗ..." Arthur tầm mắt luôn là như có như không ngó hướng phòng họp một khác sườn, đồng thời vẫn duy trì công thức hoá tươi cười thong thả ung dung mà đem báo cáo tiếp tục đi xuống.
Ivan không thường xuất hiện tại đây loại trường hợp, hoặc là nói quanh năm suốt tháng cũng không nhiều ít bình thường công nhân có thể nhìn thấy hắn, lần này thuần túy là bị hắn tiểu tình nhân vừa lừa lại gạt mà kéo tới.
Ngươi hỏi tiểu tình nhân là chỉ ai?
Tự nhiên là ở các vị quản lý tầng lãnh đạo trước mặt không chút nào sợ hãi, đĩnh đạc mà nói cao cấp bạch lĩnh Arthur, cái này có thể minh bạch hắn vì cái gì như vậy trấn định đi? Nhân gia phía trên có người ~
Đương nhiên, tài ăn nói hảo, có thực lực, tin tưởng đủ cũng là mấy cái quan trọng phương diện.
—— tỷ như dùng xảo diệu hoa ngôn xảo ngữ đem Ivan hống đến dễ bảo, đồng thời trên tay công phu cũng không kém, ở xấu hổ mở miệng địa phương khuếch trương vài cái lúc sau liền đem một quả hình trứng tắc đi vào, sau đó nắm chắc mà nói cho hắn: "Một hồi mở họp khi ngoan ngoãn ngồi đừng nhúc nhích, nếu là rớt ra tới ta sẽ không vui."
Đi con mẹ nó không vui! Ngươi vui vẻ lão tử liền có tội bị!
—— chính là hắn không vui nói, ngươi liền càng có tội bị nga?