https://archiveofourown.org/works/26020030?view_adult=trueWork Text:
Lần nọ râu ria quốc tế hội nghị thượng.
Arthur cầm hắn lên tiếng bản thảo, oán giận trào dâng, sở cầu đơn giản là chính mình về điểm này nhi ích lợi, mà luôn luôn sinh động đến phiền lòng Alfred lại an tĩnh đến cực kỳ, chỉ là một tay nâng má thỉnh thoảng ngắm hướng đối diện Ivan.
Đang là 1990 năm, đã mấy tháng không lộ diện Ivan đột nhiên lại xuất hiện ở phòng họp, hắn vốn là tái nhợt làn da càng là thảm đến dọa người, nguyên bản còn có chút trẻ con phì gương mặt gầy ốm dị thường, hiện ra sắc bén cằm góc cạnh, đỏ đậm đồng tử hãm sâu hốc mắt trung, ánh đáy mắt dày đặc thanh hắc đặc biệt sợ người. Hắn đã từng cường kiện thân hình mắt thường có thể thấy được mà gầy ốm đi xuống, dày nặng áo khoác lúc này chỉ sấn đến hắn càng thêm đơn bạc. Không biết nhà hắn người lãnh đạo là nghĩ như thế nào, Ivan lúc này trạng thái cùng Liên Xô tình thế giống nhau lệnh người lo lắng.
Alfred chính lang thang không có mục tiêu phát tán tư duy, một trận ho khan thanh lại đem hắn kéo về hiện thực
"Jones tiên sinh." Ludwig cẩn thận mà mở miệng. Mặc cho hắn phía trước ở trên chiến trường như thế nào làm uy làm phúc, hiện tại vẫn là muốn dựa vào ta hơi thở. Như vậy nghĩ Alfred trong lòng phiếm chút sung sướng, hắn đem mắt kính đẩy hồi trên mũi, treo lên nhất quán tươi cười, "Làm sao vậy?"
"Về lần này......"
"Nga, đương nhiên, ta hoàn toàn đồng ý." Hắn không chút nghĩ ngợi phải trả lời.
Ludwig muốn nói lại thôi vài giây, vẫn là hậm hực mà ngồi xuống. Đánh gãy người khác lên tiếng hiển nhiên là không lễ phép, bất quá trước mắt không ai dám biểu hiện ra bất mãn, duy nhất có gan cùng Alfred gọi nhịp Ivan lúc này cũng trầm mặc tựa lưng vào ghế ngồi, hiếm thấy không có trào phúng vài câu.
"Được rồi, các vị còn có cái gì ý kiến sao?" Alfred nhìn chung quanh một vòng, thấy mọi người —— trừ bỏ Arthur cùng Francis trên mặt lược có không mau, nhưng ai quản kia hai cái lão gia hỏa, bọn họ tổng không thể cho rằng hiện tại vẫn là chính mình thời đại. Vì thế hắn vừa lòng mà đứng dậy vỗ vỗ tay, "Tan họp, còn có —— Braginsky lưu lại."
Đám người nhanh chóng tan đi, không có người tưởng trực diện hai cái siêu cường quốc lửa giận. Vì cái gì không thể là đơn độc hoà bình hiệp thương? Thôi đi, hai người bọn họ nào thứ ngốc tại cùng nhau không đem phòng họp biến thành ẩu đả hiện trường. Liền tính hiện tại quan hệ đã hòa hoãn không ít, cũng không ai tưởng tham dự bọn họ khắc khẩu trung. Mà hiển nhiên đối Ivan tới nói Alfred nói chẳng khác nào đánh rắm, vì thế hắn không chút nào để ý tới đứng dậy chuẩn bị rời đi, còn không đi tới cửa đã bị người Mỹ nghênh diện ngăn lại.
"Ngươi muốn đi chỗ nào?"
Ivan liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi đầu óc có bệnh sao? Đương nhiên là về nước." Liền tính bọn họ cấp trên quan hệ đã có hòa hoãn, nhưng từ cá nhân mặt đi lên giảng, hắn vĩnh viễn không thể làm được cùng Alfred hảo ngôn tương hướng.