(AmeRus) những cái đó ta tưởng đối với ngươi làm sự

214 11 0
                                    




https://archiveofourown.org/works/12313542

Summary:

Alfred có rất nhiều tưởng đối Ivan làm sự.

Notes:

* áng văn này không phải ngươi ánh mắt đầu tiên nhìn qua cảm giác sẽ đúng vậy cái loại này nội dung:-D

* nội có cưỡng gian, thân thể ngược đãi cùng với huyết tinh, bạo lực chờ các loại làm người không khoẻ miêu tả, nói ngắn gọn chính là bệnh bệnh

* không hiểu nhân thể kết cấu, đều là loạn viết

* không phải Ussr x Ivan dị thể


Work Text:

Alfred đứng ở tại chỗ một hồi lâu, hắn nhìn khoảng cách chính mình vài bước xa nằm trên mặt đất người nọ —— Ivan • Branginsky, hắn túc địch, hắn tù binh, đồng thời cũng là tượng trưng hắn thắng lợi chiến lợi phẩm. Branginsky thiên đầu nằm ngửa trên mặt đất, ý thức toàn vô, ngực theo hô hấp lúc lên lúc xuống, giống như hoàn toàn không có bị Alfred tầm mắt quấy nhiễu giống nhau đắm chìm trong lúc ngủ mơ.

Ở vào Branginsky trên đỉnh ánh đèn quá lượng, mà bốn phía lại quá mức tối tăm, dẫn tới Branginsky thoạt nhìn phảng phất phản xạ một vòng chói mắt bạch quang. Alfred từng bước một đến gần Branginsky, gót giày trên sàn nhà gõ ra tháp tháp tiếng vang, mà này như cũ không có đánh thức Branginsky, hắn mí mắt hạ hình cầu vẫn không nhúc nhích.

Alfred tách ra chân đứng ở Branginsky phía trên, ở Branginsky trên người đầu hạ một người hình bóng ma, hắn đầu gối chạm đất mà quỳ xuống, kéo xuống Branginsky khăn quàng cổ sau, vươn tay phải hư nắm lấy Branginsky cổ, hơi buộc chặt đến có thể cảm thấy Branginsky làn da hạ nhịp đập mạch máu sau, dùng ngón tay qua lại cọ xát kia nói bất bình chỉnh vết sẹo.

Branginsky không có tỉnh lại.

Alfred cởi bỏ áo khoác cúc áo, Branginsky bên trong cái gì cũng chưa xuyên, lỏa lồ làn da nhân nhiệt độ thấp nổi lên một tầng nổi da gà. Alfred hạ di đến ngực, dùng móng tay đối với bên trái thịt viên lại véo lại ninh, thẳng đến bố kéo kim tư gien đầu vú bị ma trầy da đau đớn cau mày ngô hừ vài tiếng sau mới dừng lại, hắn cởi bỏ Branginsky dây lưng, thô lỗ mà kéo xuống Branginsky quần, làm Branginsky quang lưu lưu nằm ở kia kiện áo khoác trung, đây là Alfred có thể cho phép chính mình có cuối cùng một chút ôn nhu.

Tiếp theo Alfred nâng lên Branginsky hai chân, trực tiếp đem ba ngón tay thọc nhập Branginsky hậu huyệt, bởi vì không có bất luận cái gì bôi trơn, quả thực giống ở phá vỡ khẩn thật cát sỏi giống nhau. Hắn ngón tay bị cô đến có chút đau, nhưng Branginsky nhất định so với hắn càng đau, ở vào trong lúc ngủ mơ cố vô pháp che lấp chính mình cảm xúc cùng cảm giác Branginsky, ngũ quan vặn vẹo vặn vẹo thân mình ý đồ từ Alfred chỉ hạ tránh thoát, mà này chỉ là ở làm vô dụng công, Alfred không dao động, còn tách ra chôn ở Branginsky trong cơ thể ngón tay, tận khả năng căng ra Branginsky thành ruột. Thực mau Alfred cảm thấy chính mình đầu ngón tay ướt át, hắn rút ra ngón tay, mang ra một tiểu cổ máu loãng.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ