(AmeRus) dược

95 6 0
                                    


archiveofourown.org/works/47879347

Summary:

◇ phổ thiết

◇ ( trước ) tù phạm Ame × ngục giam trường Rus

Work Text:

Ivan • Braginsky là bị chói mắt ánh đèn hoảng tỉnh. Hắn nhíu mày, tưởng giơ tay ngăn trở đôi mắt, đang nhận được đến từ trái ngược hướng kiềm chế lực, có hoàn trạng vật thể chính siết chặt cổ tay của hắn, lạnh băng xúc cảm làm hắn dần dần ý thức thu hồi. Nhớ tới gì đó Ivan vẻ mặt nghiêm lại, hắn vừa mở mắt, nhìn đến chính mình đôi tay bị khảo trên đầu giường, còn nhìn đến một cái ngồi ở mép giường quen thuộc thân ảnh.

Thật là âm hồn không tan. Hắn ở trong lòng thầm mắng.

Nguyên bản đưa lưng về phía hắn xử lý văn kiện nam nhân bị phía sau động tĩnh hấp dẫn quay đầu lại, thấy Ivan tỉnh, hắn thổi tiếng huýt sáo, tùy tay khấu thượng màn hình máy tính, cười đến xán lạn: "Đã lâu không thấy, ngục giam trường tiên sinh. Còn nhớ rõ ta sao?" Xanh thẳm đôi mắt lại sắc bén như ưng chí giống nhau, hàm chứa lộ liễu đánh giá.

Alfred •F• Jones.

Hắn đương nhiên nhớ rõ. Làm ngần ấy năm ngục giam trường, Ivan chưa bao giờ gặp qua như thế kiêu ngạo làm bậy tù phạm. Sẽ tiến hắn chưởng quản dưới ngục giam khu, cơ hồ đều là khó có thể quản giáo trọng hình phạm, ở trong ngục giam cũng muốn kéo bè kéo cánh phân chia thế lực. Đáng tiếc chính là, vô luận những cái đó gia hỏa lúc trước cỡ nào hoành hành ngang ngược, cuối cùng đều sẽ bị hắn dùng giày da dẫm đến vỡ đầu chảy máu, thế cho nên thấy hắn liền phải né xa ba thước. Câu thông muốn thành lập ở ngôn ngữ tương thông cơ sở thượng, đây là Ivan nhất thẳng tới nay hành sự pháp tắc. Trên đời ngôn ngữ có rất nhiều, biểu tình, âm nhạc, động tác, tính. Mà đối đãi lấy bạo lực vì ngôn ngữ người, đương nhiên phải dùng ngang nhau thậm chí càng trọng bạo lực cùng hắn hảo hảo tán gẫu một chút, như vậy mới là nhất có hiệu suất thủ đoạn.

Thẳng đến Alfred bị đưa vào hắn khu trực thuộc. Đi theo đồng sự hướng hắn thuyết minh tình huống, người này không phải cái gì bỏ mạng đồ đệ, bị lên án tội danh là tham ô nhận hối lộ, cụ thể kim ngạch là một bút con số thiên văn. Người sáng suốt đều nhìn ra được người thanh niên này là bị đẩy ra đi đỉnh bao, hắn căn bản không có cùng này số tiền tương xứng đôi quyền lực. Nhưng không chịu nổi đủ loại chứng cứ tất cả đều chỉ hướng hắn, viện phương chỉ phải tạm thời cho hắn định rồi tội. Đồng sự nhắc tới này đó khi, tiếc hận dường như biểu tình chợt lóe mà qua, theo sau lại thay đầy mặt bất đắc dĩ: "Jones hoàn toàn không tính toán phối hợp, hắn mỗi ngày bởi vì mâu thuẫn nhỏ là có thể cùng người khác đánh thượng ba bốn thứ, đóng cấm đoán hắn cũng có thể chính mình chạy ra tới, lại đem toàn bộ ngục khu phá hư đến hỏng bét, thay đổi rất nhiều lần ngục khu đều không dùng được, tổng trưởng khiến cho ta đem hắn đưa tới ngươi nơi này...... Trời biết một cái hành chính viên đâu ra lớn như vậy sức lực."

Đồng sự lắc đầu đi rồi. Ivan nội tâm cũng không có cái gì xúc động, quản hắn là vô tội vẫn là tội ác tày trời, chỉ cần đừng cho hắn tìm việc liền hảo, hắn lạnh nhạt mà tưởng.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ