https://archiveofourown.org/works/17652053
Summary:
Natalia từ Arthur nơi đó đạt được một lọ đối nàng có trợ giúp nước thuốc, bất quá này không phải trọng điểm.
Notes:
* không biết nên hình dung như thế nào chuyện xưa, dù sao viết ra trong lòng ta NataIvan
* văn trung những cái đó lẻn vào người khác phòng ngủ chờ loại này trái pháp luật hành vi xin đừng bắt chước ( thuận tiện trước tiên đồng tình một chút lông mày 2333 )
* xem như chúc mừng tân niên thêm càng
Work Text:
"Không được."
Có khi Natalia hoài nghi có lẽ nàng nhất thường từ Ivan nơi đó nghe thấy trả lời chính là này một câu.
Kết hôn, không được. Ở chung, không được. Làm tình, không được.
Chẳng sợ lặng yên không một tiếng động mà tới gần, một khi bị phát hiện, cũng chỉ sẽ được đến đầy mặt hoảng sợ Ivan liều mạng hướng nơi xa bỏ chạy đi kết quả.
' rốt cuộc là vì cái gì đâu? '
Natalia tư thế dũng cảm mà ngồi xổm trên mặt đất, trừng mắt chính mình đáp ở đầu gối đôi tay sững sờ.
' rõ ràng ca ca cũng không chán ghét ta, ' cùng Ivan có tương đồng màu tóc thiếu nữ ngón tay tách ra cắm vào phát gian buồn rầu mà suy tư, vì không làm dơ váy, làn váy bị hợp lại ở eo biên, lộ ra mềm nhẵn đùi đường cong nhường đường quá Toris thiếu chút nữa hai mắt thoát khuông, ' không bằng nói thậm chí là thích ta, nhưng vì cái gì......'
Không phải không dò hỏi quá, nhưng vô luận như thế nào bức bách, chẳng sợ đem Ivan đổ ở góc tường, nắm chặt nắm tay đem vách tường tạp ra mạng nhện trạng vết rách, duy nhất có thể được đến đáp án cũng là ——
"Bởi vì Natalia là muội muội a." Rõ ràng cao hơn muội muội toàn bộ đầu, lại bị sợ tới mức khóe mắt rưng rưng, như tạc mao giác diều giống nhau đứng thẳng bất động ở Natalia bóng ma Ivan khó xử mà nói.
Nhưng chúng ta là quốc gia ý thức thể a. Không có huyết thống quan hệ, cho nên hoàn toàn không cần phải đi để ý tới nhân loại luân lý quan hệ, lại nói liền tính là nhân loại, cận đại không đề cập tới, ban đầu không cũng...... Mọi việc như thế một trường xuyến giải thích, mỗi một lần cũng chưa tới kịp nói ra sẽ có không biết điều gia hỏa tiến đến quấy rầy.
"Cái kia, khụ khụ," Natalia phía sau truyền đến một đạo giọng nam, "Tuy rằng không nghĩ quấy rầy các ngươi, nhưng là, hội nghị mau bắt đầu rồi." Natalia quay đầu, đối thượng đang định đi trước phòng họp mấy người. Đứng ở phía trước nhất, phỏng chừng là bị Arthur đám người mạnh mẽ đẩy ra, mới vừa lên tiếng đánh gãy Natalia truIvan Francis ở Natalia con mắt hình viên đạn trung miễn cưỡng xả ra một cái mỉm cười.
Natalia nhấp môi thối lui, Ivan nhẹ nhàng thở ra tiếng thở dài chui vào nàng nhĩ nói, nàng nhìn Ivan rũ đến mông hông khăn quàng cổ nhân xoay người động tác giơ lên hồi bãi.