(AmeRus) Daring

48 1 0
                                    



Âm lãnh tầng hầm ngầm tối tăm không ánh sáng.

Ivan có chút mờ mịt mở hai mắt, phần đầu truyền đến độn đau làm hắn hít hà một hơi, đau đớn kích thích Ivan yếu ớt thần kinh, hắn nếm thử nâng lên chết lặng đau nhức cánh tay tính toán xoa xoa ẩn ẩn làm đau phần đầu thần kinh, lại ở giơ tay khi cảm nhận được trên cổ tay trầm trọng cùng lạnh lẽo, xích sắt lẫn nhau va chạm phát ra chói tai bén nhọn cọ xát thanh, ở yên tĩnh không tiếng động tầng hầm ngầm nghe được thập phần rõ ràng.

Như vậy bất lợi tình cảnh làm Ivan cảm thấy bất an cùng hoảng loạn, hắn nhìn quanh bốn phía, nhưng thực mau ý thức đến nơi đây giống như trừ bỏ vô tận hắc ám ở ngoài liền không còn có mặt khác có thể làm hắn an tâm đồ vật.

Hắn cười lạnh một tiếng, có chút suy sút mà dựa hồi ướt lãnh trên vách tường thật sâu mà phun ra một ngụm trọc khí, ý đồ làm chính mình bình tĩnh lại.

Quả nhiên lại bị nhốt ở nơi này a.

Còn không đợi hắn tiếp tục suy tư, một trận trầm trọng mà thong thả tiếng bước chân liền đem hắn mơ hồ suy nghĩ kéo về, Ivan miễn cưỡng cong cong môi, dứt khoát nhắm mắt lại dựa vào trên tường giả chết.

"Vì cái gì luôn là học không ngoan đâu?" Một cái áp lực phẫn nộ thanh âm từ Ivan đỉnh đầu truyền đến. Ngay sau đó hắn đã bị bóp cổ cưỡng bách cùng đứng ở hắn trước người người đối diện, một mạt giống như quay cuồng mãnh liệt sóng biển màu xanh băng cứ như vậy thẳng tắp xâm nhập kia mạt có chứa kinh ngạc cùng mê mang màu tím nhạt, ngắn ngủi hít thở không thông cảm làm Ivan trước mắt trắng bệch, hắn không chút nghi ngờ nếu trước mặt nhân thủ thượng lại sử điểm kính nói hắn liền sẽ lập tức đi gặp thượng đế.

Ivan chỉ có thể gian nan mà từ cổ họng phát ra vài tiếng khí âm, loại này bị người nắm giữ sinh tử cảm giác làm hắn cảm thấy bản năng sợ hãi. Ivan duỗi tay đi nếm thử bẻ ra cặp kia làm ác tay, nhưng là nề hà lực lượng thượng cách xa làm hắn bất lực.

Ivan vô lực rũ xuống đôi tay, lộ ra một cái xưng được với buồn cười tươi cười, cặp kia màu tím nhạt trong mắt tràn đầy hài hước, hắn gian nan há miệng thở dốc, dùng hết toàn thân sức lực nói đến: "Ngươi...... Ngươi...... Cho rằng này...... Dạng liền...... Liền có thể...... Giết...... Ta sao? Jones?"

Vị kia thi ngược tóc vàng thanh niên phảng phất là nghe được cái gì thiên đại chê cười điên cuồng cười ha hả, cười đến thân thể đều không chịu khống chế run rẩy lên. Trong mắt để lộ ra điên cuồng làm Ivan cảm nhận được đến xương hàn ý, hắn giống chơi chán rồi giống nhau buông ra Ivan cổ, nhìn hắn mất đi chống đỡ cùng búp bê vải rách nát thật mạnh té rớt trên mặt đất, tựa như một cái chết đuối người ở gần chết cuối cùng một khắc trồi lên mặt nước, tiếp xúc đến không khí sau tuyệt vọng mà lại tham lam mồm to hô hấp này được đến không dễ không khí.

Ivan quỳ bò trên mặt đất kịch liệt ho khan, cơ hồ muốn từ cổ họng khụ xuất huyết tới. Hắn liều mạng hô hấp làm dưỡng khí tràn đầy phổi bộ, liền tính nơi này không khí cũng không tươi mát còn mang theo một cổ mốc meo bụi đất khí vị. Nhân loại bản thân đối sinh khát vọng làm Ivan cảm nhận được một tia khác thường khoái cảm cùng mừng như điên, nhưng loại này vui sướng cảm xúc cũng không có liên tục lâu lắm, hắn vừa nhấc mắt liền đối thượng cặp kia không mang theo bất luận cái gì tình cảm thậm chí còn lạnh nhạt ánh mắt, màu xanh băng đôi mắt ở tối tăm không ánh sáng nhà tù lượng đến dọa người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ