(EngRus) kẹt cửa

197 9 0
                                    



https://archiveofourown.org/works/13192014

Summary:

Alfred tự kẹt cửa nhìn thấy một bí mật.

Notes:

* lệ thường OOC nhắc nhở

* kéo dưa văn. Cuối cùng có phi tình yêu ý vị Ivan ← Alfred

* khả năng có điểm BDSM?

* toàn thiên Alfred thị giác


Work Text:

Ban đầu, Alfred gần ở trải qua khi hướng lộ ra ánh nến kẹt cửa gian liếc liếc mắt một cái.

Hắn vẫn không xác định mua sắm Alaska hay không chính xác, thả hắn biết, phụ trách việc này William cũng tin tưởng không đủ, bằng không William sẽ không nói nói vậy, "Nhiều năm sau" "Có lẽ", kia nếu là vô luận qua nhiều ít năm nước Mỹ đều không thể từ trên mảnh đất này đạt được bất luận cái gì chỗ tốt đâu?

Bọn họ cùng nga phương đàm phán đã hoa đi gần một tháng thời gian, may mà các hạng điều khoản chính trục điều gõ định, Alfred đoán trước lại quá cái mấy ngày, tức tháng tư đã đến phía trước, bọn họ là có thể thành giao lần này mua bán. Alfred tự mình tiến đến nguyên nhân, trừ bỏ liền tính hắn lưu tại Washington cũng không sở mọi chuyện ngoại, còn bởi vì rốt cuộc đây là hắn lần đầu đem từ quốc gia khác trên người được đến thổ địa. Alfred tò mò với lãnh thổ dời đi tình hình lúc ấy phát sinh cái gì, mới vừa kết thúc không lâu nội chiến thượng còn có thể làm hắn cảm thấy tự sâu trong cơ thể lan tràn khai xé rách cảm giác đau đớn, cho nên vô luận sẽ phát sinh cái gì, Alfred chỉ hy vọng kia đừng lại mang cho hắn thân thể thượng mang đến tân đau đớn.

Nôn nóng hỗn hợp chờ mong khiến Alfred mất ngủ, hắn chuẩn bị đi dưới lầu trong hoa viên hít thở không khí, vì thế hắn ra khỏi phòng, ở nhìn thấy Ivan trong phòng ngủ còn điểm đèn khi do dự vài giây muốn hay không mời Ivan nhất khởi tống cổ thời gian, nhưng bởi vì hắn cùng Ivan cũng không quen thuộc, vì tránh cho hắn cùng Ivan đứng ở trong hoa viên hai mặt nhìn nhau xấu hổ trầm mặc tương đối cục diện xuất hiện, hắn từ bỏ quấy rầy Ivan ý niệm, hắn nguyên bản tính toán lập tức đi xuống lâu.

Chỉ là Alfred bị kẹt cửa trung truyền đến quen tai thanh âm hấp dẫn do đó liếc hướng bên trong, tiếp theo hắn liền lại không có thể dời đi tầm mắt.

Alfred thấy Ivan chân phải quỳ gối trên sô pha, đôi tay chống chỗ tựa lưng dùng sức đến đầu ngón tay trắng bệch, hắn ngửa đầu, ngẫu nhiên từ bị chính mình lòng bàn tay gắt gao che lại trong miệng lậu ra vài tiếng thở dốc, hắn đạp lên trên mặt đất chân trái nhân đến từ phía sau va chạm run rẩy mà vô pháp đứng vững, mà xuyên thấu qua rũ xuống áo sơmi vạt áo, Alfred có thể thấy trước sau ném động dương cụ hắc ảnh. Đến nỗi nắm Ivan eo hông đỉnh lộng Ivan gia hỏa, Alfred chuyển động tròng mắt nhìn về phía tên kia bổn ứng đãi ở Đại Tây Dương bên kia, đại biểu cho đại Anh Quốc quốc gia ý thức thể —— Arthur, hắn chính vùi đầu chuyên chú với chính mình động tác, hắn ở tiến vào khi dùng sức vặn bung ra Ivan kẽ mông, ở rút ra khi lại chưởng xuống tay hạ mông thịt chuyển vòng xoa tễ.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ