(All Russia) vây quanh ác

205 9 0
                                    



https://liulangwenying06210.lofter.com/post/3189d1ee_1cc6a0d08

* quốc tượng thiết

* toàn văn 4.8k

* liên bốn × Ivan


1.

Vương diệu cầm chung trà lên, chấp khởi cái đem nổi tại mặt nước lá trà phiết đến một bên, không nhanh không chậm uống một ngụm, lúc này mới giương mắt nhìn về phía đối diện vương.

"Tìm ta chuyện gì?"

Alfred nhíu nhíu mày, đem bên tay chung trà hướng bên cạnh đẩy đẩy, ngẩng đầu nhìn hắn Hoàng Hậu: "Chiến tranh muốn bắt đầu rồi."

Vương diệu không lắm để ý: "Biết a, làm sao vậy?"

"Làm ai đi?"

Vương diệu tay ngừng lại một chút, thưởng thức quạt xếp: "...... Toàn từ bệ hạ làm chủ."

Alfred thấu kính hơi lóe: "Ta chuẩn bị làm Ivan đi."

Vương diệu bắt lấy quạt xếp tay nắm thật chặt, sau đó cười nói: "Đối diện là ai, cư nhiên lao đến chiến xa đại nhân ra tay?"

"Tịnh cờ."

Alfred không đợi vương diệu làm ra phản ứng, lại lo chính mình nói đi xuống: "Tịnh cờ giáo chủ là đệ tử của ngươi đúng không? Liên hệ một chút hắn, ta yêu cầu tịnh cờ giúp ta hủy diệt chiến xa."

Vương diệu cả kinh, suýt nữa bẻ quạt xếp: "Ngươi muốn hủy diệt Ivan?!!"

Alfred bình tĩnh gật gật đầu: "Có vấn đề sao?"

"Vấn đề lớn đi!" Vương diệu ngón tay chi huyệt Thái Dương, "Không, ngươi từ từ, cái gì hủy diệt? Ta là nói —— vì cái gì?"

"Bởi vì ta thích hắn."

Vương diệu cảm thấy hiện thực có chút ma huyễn: "...... Ngươi làm ta chậm rãi." Hắn hít sâu, sau đó nhìn thẳng Alfred, "Thích là cái dạng này sao?"

Alfred không sao cả nhún nhún vai: "Ta nghĩ tới. Nếu nói thích là chiếm hữu, ái là trả giá, như vậy ta đối Ivan cũng chỉ là thích."

"Rốt cuộc," hắn đem một túi văn kiện ném vào vương diệu trước mặt, "Hắn chính là hắc cờ vương."

Tin tức lượng có chút đại, vương diệu có điểm ngốc: "Ngươi nói...... Hắn là cái gì?"

Alfred hướng về phía kia túi văn kiện nâng nâng cằm: "Chứng cứ đều tại đây, chính mình xem đi."

Vương diệu giật giật hầu kết, cầm lấy kia túi văn kiện, một tờ một tờ phiên, xem đến rất là cẩn thận, giống như là muốn từ giữa tìm ra Alfred nói dối chứng cứ giống nhau.

Alfred cười nhạo một tiếng, cũng không thúc giục hắn: "Nhìn xem, hắc cờ vương chính là lừa chúng ta nhiều năm như vậy, ngươi còn nghĩ hắn sao?"

Vương diệu rốt cuộc phiên tới rồi cuối cùng một tờ, giấy trắng mực đen, viết đến rành mạch rõ ràng. Alfred, không có lừa hắn.

Vương diệu thở ra một hơi, trầm mặc nửa ngày, cuối cùng thỏa hiệp: "Muốn ta làm gì?"

Alfred tựa lưng vào ghế ngồi: "Ta biết ngươi không đành lòng xuống tay, cho nên ngươi cái gì đều không cần làm. Khoanh tay đứng nhìn tổng hội đi?"

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ