(All Russia/GerRus) đức nga đàm phán thật lục

170 8 0
                                    




https://archiveofourown.org/works/40934793?view_adult=true

Summary:

Liên Xô giải thể sau, Ivan dùng thân thể đổi lấy viện trợ.

Notes:

* GerRus viện trợ văn học, linh cảm đến từ vài vị nước Đức tổng lý đối Nga hiển lộ ra yêu thích cùng cuồng nhiệt

* chính là xe, lại đau lại sảng


Work Text:

0. Berlin 1991.12.25

1991 năm 12 nguyệt 25 ngày, ở Thiên Chúa giáo cùng đạo Cơ Đốc quốc gia còn ở chúc mừng lễ Giáng Sinh ngày này, Liên Xô đệ nhất nhậm cũng là duy nhất nhậm tổng thống —— qua ngươi ba kiều phu tuyên bố Liên Xô giải thể. Khổng lồ xã hội chủ nghĩa quốc gia trở thành 15 cái tư bản chủ nghĩa quốc gia, lệnh toàn thế giới chấn động.

Ludwig lúc ấy còn cùng Gilbert ở Berlin một nhà rượu lâu năm quán uống rượu.

"Lud, ngươi quá mấy ngày có phải hay không muốn cùng Francis đi La Mã nghỉ phép? Mang ta một cái bái," Gilbert hào phóng mà uống xong một ly, cấp lão bản búng tay một cái, "Ước ngươi, lại đến một ly!"

Ludwig buông ra cà vạt, nhìn TV rất giống mã lệ liên • mộng lộ nữ ca sĩ, có lệ nói: "Ca ca không phải muốn đi tìm Elizabeth nữ sĩ sao?"

Gilbert mất mát mà nói: "Lợi tư gần nhất tinh thần không tốt lắm, lần trước đi tìm nàng, nàng còn ở vội vàng quốc nội tuyển cử, căn bản là không đáp ứng ta."

Lão bản ước ngươi bưng hắc ti cùng nướng thơm ngào ngạt đại lạp xưởng đi lên, rất hào phóng mà nói: "Hôm nay tính ta thỉnh các ngươi huynh đệ hai cái, lễ Giáng Sinh vui sướng."

"Hảo, đa tạ lão bản."

Gilbert cùng Ludwig phi thường đồng bộ mà một bên mỹ tư tư mà gặm lạp xưởng, một bên đi theo TV mỹ nữ ca sĩ xướng ca hừ lên.

Đột nhiên TV xuất hiện sáng sớm tin tức MC nữ mặt, MC nữ thực nghiêm túc mà tuyên bố: "Liền ở vừa rồi, Liên Xô tổng thống qua ngươi ba kiều phu tuyên bố Xô-Viết xã hội chủ nghĩa nước cộng hoà liên minh giải thể......"

Tửu quán vui sướng không khí bị mấy câu nói đó bỗng nhiên cắt đứt, linh tinh mấy cái buổi tối tới lưu lại nơi này người sôi nổi tiến đến phía trước tới, há to miệng khiếp sợ mà nhìn TV.

Ludwig cùng Gilbert cau mày, hai mặt nhìn nhau, hai người trước đó đều không có nghe nói Liên Xô sẽ giải thể tương quan sự tình.

Này tin tức bị bá xong sau, ai cũng không có hứng thú xem mỹ nữ. Đại gia sửng sốt một hồi lâu, bắt đầu kịch liệt mà thảo luận lên.

"Ta trước kia nghe được Nga đế quốc bị lật đổ, đều đã là sự tình phát sinh hai tháng sau, hiện tại hảo, lập tức là có thể biết loại chuyện này......" Gilbert tự làm một bát lớn bia, tiếp theo nói, "Không biết...... Tình huống a......"

Hắn ngữ khí trầm thấp xuống dưới, tựa hồ là cảm giác được cái gì nhìn về phía ngoài cửa sổ. Ludwig theo hắn ánh mắt cũng nhìn phía bên ngoài.

Tuyết rơi.

Ngày đó, bạn phong tuyết cùng nhau rơi xuống, chỉ có 1600 nhiều km ngoại Mát-xcơ-va khắc lâm mỗ lâm cung hồng kỳ.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ