https://archiveofourown.org/works/22341709?view_adult=trueWork Text:
Văn /KAREI
【Bondage and discipline, dominance and submission, sadism and masochism.】 ( trói chặt cùng dạy dỗ, chi phối cùng thần phục, thi ngược cùng chịu ngược. )
Dầu mỡ thức ăn nhanh, đáng yêu tiền mặt, dài dòng đêm tối, vô biên dục vọng, người Mỹ yêu nhất. Tối nay lại xứng với trần trụi Slavic người làm đêm khuya kiều diễm rừng cây điểm tâm ngọt, úc, kia thật là mỹ diệu cực kỳ.
Alfred liếm liếm khóe môi, không khỏi gợi lên một mạt độ cung.
Hắn ái cực kỳ này tử khí trầm trầm đêm khuya, hắn thề tựa như nhiệt tình yêu thương ban ngày thái dương như vậy. Bất đồng với ban ngày sáng sủa, mỗi đến đêm tối buông xuống, Alfred cảm nhận được nội tâm rừng cây chỗ sâu trong kia chỉ thuộc về nhân tính bản năng, kia chỉ ngủ say hồi lâu dã thú liền sẽ thức tỉnh, rít gào, hướng về phía hắn kia cũng không có nhiều ít lý trí kêu gào —— hắn trước nay liền không phải một cái sẽ tiết chế chính mình dục vọng người. Bất quá, cũng may, đêm tối có thể bao dung hết thảy, bao gồm kia nguyên tội.
Tinh xảo khuôn mặt, tuy rằng cái mũi có chút đại —— điển hình Bắc Âu người đặc thù; mềm mại nãi kim sắc tóc; màu tím nhạt con ngươi; đường cong duyên dáng cổ; cơ bắp cân xứng, hoa văn tiên minh thân thể; thon dài hai chân; tuyết trắng làn da thượng bởi vì lâu dài buộc chặt trói buộc mà thít chặt ra vệt đỏ...... Trước mắt Slavic người, thật con mẹ nó làm người miệng khô lưỡi khô không phải sao? Úc, nhìn, kia cơ hồ muốn giết chết người ánh mắt, thật là đáng yêu cực kỳ, quả thực làm người toàn thân nhiệt huyết đều hướng phía dưới, ân, kia một chỗ hướng.
Alfred thừa nhận từ hắn lần đầu tiên ở hội nghị thượng nhìn thấy người nam nhân này liền muốn làm như vậy, càng miễn bàn hắn vẫn là hắn đối thủ một mất một còn, hắn hận chết hắn, này thật là quá kích thích không phải sao? Này chỉ đáng yêu hùng kêu Ivan cái gì tới —— đáng chết nước Nga lão tên luôn là lại trường lại khó nhớ. Mặc kệ nó, hắn Ivan thật sự là chọc người chán ghét cực kỳ, bọn họ luôn là tranh chấp cái không ngừng, nhưng là ngươi nhìn, giờ này khắc này hắn lại là như vậy đáng yêu, úc, hắn đáng yêu Ivan, Vanya, Alfred •f• Jones Vanya.
Xem cổ tay của hắn, cùng với kia xinh đẹp cánh tay cùng kia đã từng bao nhiêu lần cơ hồ đem hắn véo đến hít thở không thông tay, Alfred tỏ vẻ không biết như thế nào mới có thể ở đem chúng nó cột vào đầu giường thời điểm sẽ không dùng sức quá độ đem chúng nó bẻ gãy, nhưng kia đích xác thích nghe ngóng không phải sao? Xem kia kiêu ngạo con ngươi cùng kia vĩnh viễn không cúi đầu cổ, có thể đem hắn thao đến đầy mặt đều là vũ nhục nước mắt sao? Không cúi đầu không có quan hệ, chỉ cần làm hắn ngoan ngoãn quỳ gối dưới chân cầu xin không phải hảo? Alfred cũng không phải là cái quang ngẫm lại là có thể thỏa mãn người, trên thực tế hắn cũng trả giá thực tiễn. Alfred biết Ivan thực tức giận, có lẽ sáng mai mở mắt ra chính là đạn hạt nhân bay đầy trời wwIII đâu? But tomorrow is another day. Quản hắn. Nghĩ Alfred vươn tay ác thú vị mà cọ xát Ivan cổ, hắn thậm chí có thể cảm thụ được kia tái nhợt đơn bạc làn da hạ máu lưu động cùng một chút lại một chút mạch đập. Không thể không nói Slavic người đem chính mình cổ bảo hộ thật tốt quá, đây cũng là ít có, Alfred tương đối vừa lòng sự tình chi nhất, như vậy liền trống rỗng gia tăng rồi đối phương mẫn cảm mang không phải sao? Mà hiện tại cái kia Slavic người tắc khẩu tắc cầu miệng tựa hồ tưởng kiệt lực biểu đạt cái gì.