https://archiveofourown.org/works/34231129?view_adult=trueSummary:
Alfred cùng vương diệu kế hoạch cấp Ivan đảo một ly trà.
Notes:
Attention:
☆ tân nguồn năng lượng động xe, tổ hợp là hắc tam giác, lộ hữu hướng. AmeRus + ChuRo.
Hơi hơi một chút liên lộ ( tuổi dậy thì tiểu hài tử một chút ảo tưởng, rất ít )
☆ bao hàm: Nghiêm trọng ooc, song hành, cưỡng chế, mông mắt, nại tử, triều xuy, lời cợt nhả, song long, cắn.
☆ có chút địa phương khả năng không quá nhiều... Chỉ là yy hs phế liệu mà thôi thỉnh không cần để ý nhiều như vậy! QAQ
☆ chịu không nổi chạy mau......
☆ liên / hợp / quốc: union ( Union ) ( đại khái có thể tưởng thành tử Ame vẫn luôn như vậy trưởng thành bộ dáng )
Work Text:
Chính văn
Ivan · Braginsky tỉnh lại thời điểm cảm thấy không quá thích hợp.
Hắn bị trói chặt tay chân, đôi mắt cũng bị che lại, toàn thân trên dưới tựa hồ liền dư lại cái mũi miệng cùng lỗ tai là tự do.
Loại cảm giác này giống như là bị người bắt cóc.
Ivan cảm thấy đầu tựa hồ có điểm vựng, hắn ký ức tựa hồ còn dừng lại ở sau giờ ngọ cùng vương diệu cùng nhau ăn cơm. Ivan không chán ghét đồ ăn Trung Quốc, ở cơm nước xong sau vương diệu cho hắn đổ một ly trà.
Đúng rồi, vương diệu.
Tổng không có khả năng là bởi vì uống trà mà uống say, ở trên đường bị cái gì phạm tội tổ chức trói lại đi? Bắt cóc cũng không có cái gì dùng quốc gia ý thức thể làm gì.
Đáng chết, vương diệu. Cái này cáo già.
Bởi vì tạm thời mất đi thị giác mà thí mặt khác cảm quan biến mẫn cảm lên, Ivan năng nghe thấy có người mở ra môn dẫm lên giày da đi đến. Xem ra chính mình vị trí ly môn có điểm khoảng cách, người kia ở đi tới trong quá trình còn đem một kiện áo ngoài cởi ra, bị ném ở bên cạnh.
Người kia đi tới, nhiệt khí hô ở Ivan trên mặt, cái này làm cho hắn cảm giác có chút không khoẻ. Ngón tay thon dài duỗi đến hắn sau đầu đem cái kia che con mắt mảnh vải cởi bỏ, Ivan mới nhìn đến trước mặt là ai.
"Ngươi lại tính toán chơi cái gì, Alfred."
"Ai nha, đừng như vậy." Trước mặt người Mỹ lộ ra chiêu bài nhiệt tình tươi cười, "Ta hôm nay tâm tình hảo, nhưng không nghĩ tìm ngươi phiền toái."
"Này không phải đã đúng rồi?"
"Này không tính." Alfred lắc lắc đầu, tiến đến Ivan bên tai hơi hơi thổi khí, "Ta đối với ngươi vẫn luôn đều thực cảm thấy hứng thú —— làm ta đoán xem."
Alfred duỗi tay đem Ivan quần áo cổ áo kéo ra, kéo ra bên cạnh nút thắt, hắn chỉ mặc một cái áo gió cùng áo sơ mi, quần áo hạ rắn chắc lại mềm mại thân thể nhẹ mà dễ thấy. Ivan thân thể thực chắc nịch, đại khái là bởi vì vị trí địa phương tương đối rét lạnh yêu cầu xạ nhật đại lượng protein, hắn ngày thường yêu cầu ăn đại lượng thịt loại, bộ dáng này làm thân thể hắn trở nên thịt mum múp, đặc biệt là bộ ngực, cánh tay cùng đùi, nhìn qua tuy rằng mềm mại nhưng kỳ thật cũng thực cứng thật.