Summary:
Alfred quyết định mang Ivan đi tham gia một lần yến hội, cùng lúc đó, Ivan cho rằng chính mình nên làm chút cái gì,
Notes:
◆ tự tiêu khiển quốc thiết xe
◆ nữ trang | cưỡng chế | giam cầm | hạ dược chú ý.
"Nghĩ ra đi đi một chút sao, Vanya? Ngươi có thể bồi ta đi tham gia một cái yến hội." Không có nghe thấy đáp lại, Alfred thở dài, trong mắt lại hiện lên hưng phấn quang mang, "...... Chẳng qua yêu cầu làm chút ngụy trang."
Chapter Text
Jones tiên sinh lần đầu ở trong yến hội huề bạn nữ tham dự.
Hắn đơn giản giới thiệu nói "Đây là Anna tiểu thư", liền kết thúc đề tài, lưu lại vô số nghi vấn: Nàng là ai, nàng dòng họ là cái gì, lại lệ thuộc với cái gì thế lực? Là lạ mặt lại có thể cùng Hoa Kỳ sóng vai mà đứng quốc gia ý thức thể, vẫn là một vị bình phàm nước Mỹ nữ tính? Nhưng mà nàng cao gầy dáng người cùng giảo hảo Đông Âu khuôn mặt khiến nàng thân phận càng vì khó bề phân biệt.
Đương camera đảo qua, nàng liền không lưu dấu vết sườn khai ánh mắt; nếu màn ảnh rõ ràng hướng về phía nàng tới, Anna tiểu thư liền triển lộ ra chính trị hội nghị thượng tiêu chuẩn tươi cười, nhưng mà này hơi túng lướt qua, giơ lên độ cung lần thứ hai trở nên lãnh ngạnh, tựa như nhậm người bài bố búp bê vải. Ý đồ căn cứ nàng khẩu âm phán đoán thân phận người cũng thất vọng rồi, Anna chưa phát một lời, phảng phất Jones tiên sinh liền nàng thanh âm cũng cùng nhau khóa ở trên cổ "Trang trí phẩm" trung.
"Ta có thể may mắn thỉnh ngài uống một chén sao?" Áo mũ chỉnh tề tuổi trẻ chính khách ý đồ nâng lên tay nàng, hành một cái hôn tay lễ. Nhưng mà hắn ngón tay còn chưa tới kịp cùng người sau tiếp xúc, liền bị đánh gãy. Jones tự nhiên một tay ôm chầm Anna vòng eo, một tay chế trụ cổ tay của nàng, không chút để ý thế nàng từ chối: "Xin lỗi, đây là ta bạn nữ."
"Bạn nữ" hai chữ bị cắn thật sự trọng, nghe tới tựa hồ là vô ý nghĩa cường điệu. Chỉ có Alfred trong lòng ngực người biết, kia chỉ ôm chầm vòng eo tay dùng bao lớn lực độ.
Khách nhóm biết vị này tuổi trẻ chính khách thử hiển nhiên chọc giận bọn họ tổ quốc, bọn họ chính tổ chức ngôn ngữ, chuẩn bị giành trước hòa hoãn thế cục. Nhưng Alfred F Jones tiên sinh trên mặt vẫn mang theo ý cười, tựa hồ cũng không có truy cứu.
Hắn lo chính mình cùng Anna trao đổi một cái triền miên hôn, từ người hầu trong tay tiếp được một ly rượu vang đỏ, rượu hương tùy vật chứa lay động bốn phía, chất lỏng ở ánh đèn chiếu rọi hạ có vẻ mỹ lệ. Theo sau, chén rượu ở Anna trước mặt yên lặng. Im miệng không nói, Anna sắc mặt bất biến mà tiếp được, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Jones ánh mắt từ chén rượu vẫn luôn chuyển dời đến Anna yết hầu, một lát sau hắn lễ tiết tính khom lưng, thản nhiên tuyên bố: "Anna thân thể không khoẻ, ta trước mang nàng trở lại biệt thự."
"Chúc các vị hưởng thụ trận này thịnh yến."
Cửa xe mở ra, Alfred đem Anna chặn ngang bế lên, hướng biệt thự nội bộ đi đến. Làn váy nhẹ nhàng lay động, cẳng chân độ cung như ẩn như hiện. Cho đến vào phòng ngủ, tinh xảo lại khó có thể khống chế giày cao gót bị cởi, Jones thật cẩn thận đem người sắp đặt trên giường. Tại thân thể tiếp xúc đến mềm mại giường đệm trong nháy mắt, Anna thấp thấp mà thở dốc một tiếng. Cứ việc thanh âm chủ nhân cực lực áp lực, nhưng Alfred vẫn cứ có thể nghe thấy.