https://archiveofourown.org/works/22457653/chapters/53661412
Summary:
Ivan bị bí mật đưa hướng Alfred tư nhân biệt thự.
Notes:
"Nhưng ta muốn cho ngươi minh bạch ngươi là của ta, ta Vanya, ta màu đỏ bạo quân, ta Đông Âu tình nhân."
◆ tự tiêu khiển quốc thiết xe.
◆ cưỡng chế chú ý. Có chút thô bạo mễ cùng có chút mềm lộ.
(See the end of the work for more notes.)
Chapter 1
Chapter Text
"Thân ái, ngươi biến yếu, tuy rằng vẫn là thực khó giải quyết, nhưng là hiện tại ngươi còn có thể dùng cái gì cùng ta chống lại?" Alfred thấu càng gần chút: "Kinh tế? Quân sự? Văn hóa phát ra?...... Hoặc là nói, sắc đẹp?"
Ivan thủ đoạn bị hắn một tay chế trụ ấn ở đỉnh đầu, Đông Âu người nguyên bản liền sinh cao gầy, cùng Alfred ánh mắt giao lưu khi chỉ có thể hơi cúi đầu. Cặp kia màu tím nhạt đôi mắt vốn nên hiện ra cao cao tại thượng tư thái, giờ phút này lại hiện ra cường trang trấn định.
"Ta tưởng ngươi nên bảo trì chút khoảng cách."
Ivan châm chước từ ngữ, mới chậm rãi nói. Nếu ở hắn bị gọi "Xô-Viết" niên đại, người Mỹ đã bị đánh ra mấy mét có hơn, hoặc là nói căn bản không có làm Alfred gần người cơ hội.
Nhưng mà nay đã khác xưa, cao ngạo chiến đấu dân tộc có khi cũng yêu cầu ép dạ cầu toàn.
Nói là tiến hành trong khi ba tháng "Quốc gia ý thức thể giao lưu", thực tế cũng chính là ăn nhờ ở đậu, làm nào đó ngoại giao chính sách đại giới. Ivan cũng không xác định Alfred đưa ra điều kiện này động cơ, nhưng này nhiều nhất cũng chỉ là hy sinh cá nhân ích lợi, vì thế hắn đồng ý đơn độc đi trước Hoa Kỳ.
Thẳng đến đi xuống phi cơ sau, không có quan ngoại giao cũng không có cảnh vệ, ngược lại bị đưa đến tư nhân biệt thự, này cùng Alfred lấy được thắng lợi liền bốn phía tuyên dương tác phong chút nào không hợp. Ivan âm thầm hoài nghi, rốt cuộc ở thư phòng gặp được Alfred.
Tuy rằng Ivan đẩy cửa động tác đã tận lực mềm nhẹ, thanh âm vẫn là kinh động trong phòng người. Alfred khép lại thư, tầm mắt chuyển qua Đông Âu nhân thân thượng, hắn ánh mắt đen tối không rõ, xâm lược ý vị thậm chí làm Ivan cảm thấy chút không được tự nhiên. Sau một lúc lâu, hắn mới lấy chủ nhà thân phận mở miệng: "Hoan nghênh đi vào Hoa Kỳ, Nga tiên sinh."
"Biết cái này...... Giao dịch, có bao nhiêu người?"
"Quốc gia của ta cao tầng."
"Biết ta ở chỗ này đâu?" Ivan ý có điều chỉ.
Alfred lộ ra đắc ý tươi cười, hắn chậm rì rì mà trả lời: "Đó chính là ta tự do."
Này không phải ngoại giao hợp tác, mà là tư nhân giam cầm.
Ivan Braginsky cảm thấy cực kỳ phẫn nộ, Alfred dùng loại này thủ đoạn làm hắn bí mật đi vào Washington, mà chính mình nhân thân an toàn cùng với tự do toàn bộ hệ với hắn một người tay. Duy nhất có thể bảo đảm chính là quốc gia ý thức thể sẽ không chết ở dị quốc tha hương, nhưng Alfred sẽ đối Ivan làm chút cái gì, liền không được biết rồi.