(FranRus/AmeRus) bỏ đá xuống giếng

86 4 0
                                    




https://archiveofourown.org/works/38966520

Summary:

Bonnefoy mang theo kia phó mỉm cười vì hắn hạ bản án: "Đừng làm cho ngươi mẫu thân hổ thẹn."

Cấp trên Rus / cấp trên Sov / phổ hữu ám chỉ đại lượng cấp trên tô ám chỉ để ý trúng độc

Warning: Luân gian, một chút song long, tượng đất, đại lượng tô hữu. Tô hữu các bằng hữu chú ý a tô hữu ta là nói tô hữu a.

Tô hữu a!!!!

Work Text:

Không có bảo tiêu cùng người không liên quan, chỉ có một Vladimir ngủ say ở hắn bên người, cabin nội thực an tĩnh. Ivan · Braginsky tại đây dài dòng lữ trình trung trằn trọc, trước sau bị sầu lo đổ không thở nổi: Lần này gặp mặt thông tri, từ không chính thức con đường trực tiếp đưa đến Vladimir cá nhân trên tay đã có chút đi quá giới hạn, huống chi còn ước tại đây chẳng ra cái gì cả địa phương, thậm chí không chuẩn mang bảo tiêu? Lúc ấy Ivan chỉ hồi tưởng một chút Jones kia cợt nhả bộ dáng liền chém đinh chặt sắt mà cho rằng này ước không thể phó. Mà Vladimir xem xong này phong không hề ngoại giao kỹ xảo đáng nói, thậm chí là có chút ngả ngớn mời tin sau, chỉ là thở dài: "Chúng ta yêu cầu cùng Âu minh thực hiện thống nhất kinh tế khu......"

Hắn liền trảo một cái đã bắt được tuổi trẻ tổng thống cánh tay: "Này thực không an toàn! Jones hắn......"

Vladimir chỉ là cười nhéo nhéo cánh tay hắn đánh gãy hắn nói, lực đạo cực kỳ đại, không giống như là trấn an, ngược lại như là ở đánh giá hắn khỏe mạnh trình độ dường như —— lại hoặc chỉ là hạ quyết tâm: "Ngài quên mất, ta bản nhân chính là một người KGB, thỉnh ngài tin tưởng ta ít nhất có thể cùng nước Mỹ tổng thống ở đây khi bảo đảm chính mình an toàn."

Mà hiện tại hắn mới vừa theo sát Vladimir xuống máy bay, liền bởi vì ập vào trước mặt thời tiết nóng chần chờ bước chân. Đối với hàng năm sinh ở băng tuyết cùng gió lạnh hạ quốc gia mà nói, cho dù ngày mùa hè chưa đến, biển Caribê với hắn mà nói cũng là thật quá nhiệt chút, nếu nói vương diệu gia lúc này khí hậu là hợp lòng người, nơi này quả thực xưng được với là một loại khổ hình.

Gió nóng lăn quá, Vladimir xoa xoa đôi mắt. Tổng thống mới vừa bị đánh thức, mơ mơ màng màng đi rồi hai bước lại không thấy hắn theo kịp, dứt khoát ngừng ở tại chỗ hơi có chút bất đắc dĩ hỏi hắn: "Ngài như thế nào bất quá tới nha?"

Nga ý thức thể cọ xát dịch lại đây, lại lần nữa dán ở tuổi trẻ tổng thống bên cạnh, tám centimet thân cao kém có vẻ Vladimir càng nhỏ xinh lên, nhưng hiện tại không tình nguyện lại là vị này người cao to. Nga Liên Bang tổng thống lộ ra "Sớm cùng ngươi đã nói" biểu tình, thanh âm ngược lại phóng mềm chút: "Đều nói qua giao cho ta liền hảo, ngài một hai phải theo tới."

"Nói ngắn lại, mặc kệ thế nào," hắn ngập ngừng, "Ta là muốn cùng ngài cùng nhau tới."

"Nhưng ngài sắc mặt cũng không tốt, có phải hay không quá nhiệt? Ngài ít nhất đem khăn quàng cổ gỡ xuống đi." Nói, Vladimir liền phải tới bóc hắn khăn quàng cổ. Ivan vội vàng bắt lấy hắn tay: "Ta...... Chúng ta vẫn là đi nhanh đi. Đừng làm cho bọn họ lại đợi."

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ