《 địa ngục tiếng chuông 》Điểm văn, Rus xe, Ame, Eng, Chu cùng với một chút người qua đường → Rus
Đạo cụ, cầm tù, dược vật, động dục kỳ, cải tạo, song tính, huyết tinh chờ, cực độ ooc
——
Ai đều không thể từ cặp kia màu tím mị hoặc trong ánh mắt chạy ra.
Chờ đến đói hôn đầu Ivan ăn no thời điểm, hắn mới phát hiện dưới giường nằm thất thất bát bát các nam nhân đã sớm chết mất, khô quắt thi thể bị trần trụi đủ dẫm phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, từ dưới háng hai cái bị thao đến sưng đỏ nhục huyệt trào ra tinh dịch theo trần trụi thon dài chân trượt xuống, xé rách hắc ti treo ở hắn trên đùi cùng những cái đó nhão dính dính chất lỏng dính liền lên làm người cảm giác không thoải mái.
Ở trong phòng miễn cưỡng đi rồi hai vòng, thịt mum múp chân thịt theo gian nan động tác có chút run rẩy, mặt trên màu đỏ véo ngân đã có chút biến mất, phía trước vì lấy lòng nam nhân mà tích góp sữa tươi cũng loạng choạng từ nhũ khổng trung một cổ một cổ phun ra, trong phòng trừ bỏ mạc danh hương vị bên ngoài liền dư lại nãi hương, Ivan duỗi tay tễ tễ nặng trĩu vú, ghét bỏ ném rớt trên tay vết sữa.
Hảo phiền.
Tiếp theo Ivan ngồi xổm xuống, duỗi tay từng cái nhéo nhéo những cái đó thi thể đã phong hoá bộ phận sinh dục, thở dài.
Vẫn là hảo đói.
Ướt dầm dề đôi mắt giống như là tân sinh nai con như vậy tràn ngập yếu ớt cùng tò mò, cũng giống mới ăn đến thịt tiểu sói con, thiên chân lại ngây thơ xé rách huyết nhục đem chính mình làm một thân huyết ô.
Ivan quyết định đi ra ngoài sưu tầm những cái đó con mồi, vì thế hắn quyết định cải trang giả dạng một chút, giống bọn họ loại này sinh vật tốt nhất kết cục chính là bị bán đi làm kỹ nữ.
Đúng vậy, mị ma.
Ở trên đường cái có chút suy yếu dựa vào tường, cuộn tròn ngồi xổm xuống dựa vào góc tường ngẩng đầu nhìn đi ngang qua người tới tới lui lui, không biết đợi bao lâu, rốt cuộc có cái tóc vàng nam nhân cất bước đã đi tới, cặp kia màu lam trong ánh mắt tràn ngập nghiền ngẫm ý cười.
Chỉ là bởi vì quá mức đói khát không có thể làm hắn ngửi ra mặt trước người rốt cuộc là ai, tiếp theo liền mơ màng hồ đồ đi theo hắn trở về nhà.
Alfred cũng có chút nghi hoặc, vốn dĩ chỉ là tới nhân gian nhìn xem có hay không len lỏi đi lên ác ma thuận tiện trảo trở về hoặc là dứt khoát ăn luôn, kết quả liền ở trên đường cái đụng phải cái này lão bằng hữu.
Nhưng thoạt nhìn Ivan bởi vì ma lực không đủ giống như có điểm đầu óc không thanh tỉnh, Alfred cười nhạo vài tiếng, đem hắn xách lên đến mang trở về chính mình ở nhân loại thế giới chỗ ở.
Vào cửa về sau Ivan tuy rằng trong bụng đói khát nhưng lại còn có chút ý thức, nhìn chung quanh không ai chỉ có bọn họ về sau mới bắt đầu một kiện một kiện cởi quần áo, trực tiếp nhào qua đi đem Alfred đụng vào trên mặt đất, cúi đầu bắt đầu không hề kết cấu xé rách khởi hắn quần.