https://archiveofourown.org/works/35482543?view_adult=trueSummary:
Đại phôi đản rượu sau khi dễ tiểu hài nhi chuyện xưa
Work Text:
Vương diệu dẫn theo bầu rượu đi trở về tẩm cung, trong tẩm cung thị nữ nghe thấy ập vào trước mặt mùi rượu, liền biết hắn hôm nay tất nhiên tâm tình không vui, rũ mi rũ mắt mà quỳ sát đất hành lễ, sợ chính mình làm tức giận mặt rồng, rước lấy trách phạt.
Hắn đi vào nội thất, mãn điện vật dễ cháy trong sáng, hoảng đến hắn tròng mắt đau. Vương diệu vừa nhấc chân, lập tức quét đổ một loạt treo châu ngọc ngọc mành bát bảo giá, phía trên giá trị liên thành bình sứ ngọc thạch nát đầy đất, hắn cũng không nhìn, chỉ là đầy bụng táo úc mà túm khai trên người quan bào, ủng đế đem toái sứ khối nghiền đến răng rắc vang, phảng phất hắn dẫm lên không phải mảnh sứ, mà là kia người Mông Cổ mặt.
Vương diệu càng nghĩ càng giận, giơ tay lại đột nhiên đem bình rượu ném hướng mặt đất, chỉ một thoáng rượu văng khắp nơi, mà giường màn lụa sau tựa hồ có cái gì bởi vì này thanh kinh vang run run một chút, bóng người xước xước.
"Ai?!"
Hiện tại đã có người lớn mật đến dám tự mình dẫm lên hắn tẩm giường sao?!
Vương diệu bước đến trước giường một chưởng xốc lên màn lụa, ánh vào mi mắt chính là một cái người Hồ bộ dạng nam đồng, nam đồng thoạt nhìn mạc ước mười hai mười ba tuổi, sinh đến một bộ băng cơ ngọc trác hảo bề ngoài, hiếm thấy mắt tím ngậm nước mắt, trần truồng bị lụa đỏ trói chặt, súc trên giường trong một góc run bần bật.
Luyến đồng?
Vương diệu trong lòng oa trứ hỏa, đang muốn muốn tìm cái cho hả giận đồ vật mới hảo, này liền có người cho hắn đưa tới cửa tới. Tuy rằng hắn cực nhỏ chạm vào luyến đồng, nhưng lúc này nương men say, hắn cũng lười đến cố nhiều như vậy, chỉ là cười lạnh một tiếng, nhấc chân dẫm lên giường, một tay xách theo lụa đỏ liền đem nam đồng túm vào chính mình trong lòng ngực.
Nam đồng nức nở một tiếng, bị vương diệu nhéo mặt ngẩng đầu, thẳng tắp đối diện cặp kia long đồng giống nhau kim sắc đôi mắt. Vương diệu mị hạ đôi mắt, nói: "Ai đưa ngươi tới?"
Đối phương không nói lời nào, chỉ là mở to hai mắt yên lặng rơi lệ, vương diệu bị hắn khóc đến phiền lòng, sách một tiếng, duỗi tay đem đối phương hành thân nắm trong tay, lòng bàn tay hướng quan trên đầu nghiền một cái, nam đồng hoảng loạn mà giãy giụa lên, vương diệu nhẹ nhàng chế trụ hắn eo, thấp giọng mắng câu: "Đừng nhúc nhích."
Vương diệu có song khéo tay, cái này lưu dâm mĩ rồi lại lệnh người dục tiên dục tử vỗ về chơi đùa kỹ xảo, tất cả là những cái đó Tần lâu sở hẻm mỹ nhân nhi lời nói và việc làm đều mẫu mực ra tới, chỉ cần bị này song ngọc bạch thon dài song chỉ một câu lộng, đa số người đều thích đáng tức hóa thành một bãi ngọt nị ai khóc xuân thủy.
Nam đồng ngưỡng cổ, "A" mà kêu lên tiếng, tiếng nói vẫn là chưa biến thanh đồ tế nhuyễn uyển chuyển, hàm chứa khóc âm, không ngờ đã là chịu không nổi bộ dáng, tuyết trắng da thịt ở giãy giụa gian thít chặt ra đạo đạo hồng ngân, cùng lụa đỏ lẫn lộn, lệnh người tái sinh khinh nhục dục vọng.