(AllRus)《 về biến thái vì cái gì thích biến thái chuyện này 》R

85 3 0
                                    


Phi quốc thiết, Arthur, Vương Diệu, Alfred, Kiku → Ivan, all Ivan, ntr, luyện đồng, luyến shi, các loại biến thái tình tiết chờ, không đại biểu tác giả tam quan

Tóm lại thực lôi

——

Đầu mùa xuân, ấm dương.

Cõng dụng cụ vẽ tranh Honda Kiku ở công viên một góc thấy được đứng ở kia cây cây bạch dương hạ nam nhân, cũng không ôn nhu còn mang theo chút lạnh lẽo gió cuốn khởi nam nhân vàng nhạt khăn quàng cổ cùng với màu nâu nhạt áo khoác vạt áo, phản chiếu thoạt nhìn có chút đơn bạc thân mình, làm hắn thoạt nhìn giống như là một cái treo ở trên cây hấp hối người.

Honda Kiku giơ tay vẽ ra này ngắn ngủi một góc, liền rời đi.

Mỹ lệ người, chỉ có chết đi mới có thể biểu hiện ra hắn giá trị.

Ivan là cái không hơn không kém "Mỹ nhân", trời sinh bơ kim sắc tóc ngắn cùng với ngập nước ướt dầm dề màu tím tròng mắt liền đủ đã làm người không rời được mắt, thịt mum múp chóp mũi thoạt nhìn giống như là tròn vo trắng nõn nhiều nước quả vải, thịt đô đô môi làm mỗi câu nói ngữ xuất khẩu đều như là tình nhân gian nỉ non làm nũng.

Trên cổ là khi còn nhỏ bắt cóc phạm giết con tin khi hoa thương dữ tợn vết sẹo, Ivan dụng tâm kín đáo không có lựa chọn mỹ dung tiêu trừ, ngược lại làm nó giấu kín với vĩnh viễn cũng sẽ không tháo xuống khăn quàng cổ mặt sau, chính như ác long bảo hộ công chúa như vậy hấp dẫn người —— chỉ tiếc này công chúa ở đa số người trong mắt có lẽ xưng được với là ác long công chúa đi.

Bất quá này đó tiểu kỹ xảo đều phải đến ích với hắn đệ nhất nhậm gia giáo lão sư —— Arthur. Kirkland.

Đó là cái cứng nhắc khắc nghiệt lại giả thân sĩ Anh quốc lão nam nhân —— Ivan như vậy đánh giá, nhưng Arthur tiên sinh thoạt nhìn xác thật là làm thầy kẻ khác nghiêm trang, vàng cát sắc tóc ngắn không chút cẩu thả, cà vạt luôn là cái kia chỉ một lại lão khí màu sắc và hoa văn, ngay cả giày da đều giống như chỉ có kia một đôi dường như! Ivan mỗi khi nhớ tới hắn liền cảm thấy một trận run rẩy.

Khi đó hắn vẫn là cái hài tử, vì trước tiên học tập cũng ở trong trường học đuổi kịp và vượt qua những cái đó cái gọi là "Hảo hài tử", người trong nhà giúp hắn thỉnh gia giáo, học tập tiếng Anh cùng toán học, vừa vặn đều là vị này Arthur tiên sinh phụ trách.

Ban đầu Arthur gần là để sát vào nhắc nhở hắn như thế nào cầm bút.

Khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay ở thanh thiếu niên còn chưa nẩy nở hơi mang thịt trên tay nắm lấy, có thể nói xưng được với ôn nhu ghé vào Ivan bên tai dùng không quá thuần thục tiếng Nga nhắc mãi, tri kỷ dùng đầu ngón tay giúp hắn rất nhỏ điều chỉnh góc độ, dán lên phía sau lưng tây trang không chút cẩu thả bị uất năng bằng phẳng có lăng có giác, lại làm Ivan làm vài đêm mộng xuân, không thể không ở nhà mọi người ngủ đại buổi sáng lên đi rửa sạch chính mình tràn đầy mộng tinh tinh dịch quần lót.

Loãng tinh dịch theo lạnh băng dòng nước nhằm phía cống thoát nước, Ivan lại tại đây lạnh như băng tưới trung càng ngày càng mờ mịt.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ