Từng quyền đến thịt đã không đủ để hình dung lần này "Chiến tranh".Vương diệu ngồi ở chính mình vị trí thượng kiều chân bắt chéo nhàn nhã mà bắt chước lôi đình chấm tương duỗi tay che lại chén trà phòng ngừa tro bụi lọt vào chính mình trong chén trà, Bích Loa Xuân so với hắn còn nhàn nhã mà lay động giãn ra chính mình mỹ lệ thân hình. Honda cúc tắc ngoài ý muốn cao giọng kêu gọi một câu "Tại hạ còn muốn đi uy miêu" liền vội vội vàng vàng chạy mất, liền rơi xuống Miku poster cũng chưa nhặt lên tới. Francis một bên thét chói tai cùng Arthur xé rách ở bên nhau một bên triều rùng mình hai cái kêu "Các ngươi không cần đánh muốn đánh liền đi phòng tập nhảy đánh a", chỉ để lại Arthur một bộ hỏng mất bộ dáng, không thể không bảo trì thân sĩ rồi lại bởi vì tại đây đàn hồ bằng cẩu hữu trước mặt mà bị bắt xé nát mặt nạ thống khổ ngửa đầu nhìn trời.
Nhưng là vai chính cũng không phải bọn họ, ngươi biết đến.
Thế giới trung tâm như cũ là Alfred cùng Ivan.
—— ít nhất hiện tại là.
Ivan cưỡi ở Alfred trên người, hắn đã hướng tới Alfred kia trương lệnh người chán ghét mặt tấu vài quyền, giờ phút này hắn chính nắm mặt mũi bầm dập Alfred ngốc mao hung hăng mà lôi kéo ý đồ phát tiết không thể hiểu được tới một trận vô danh hỏa, mà trên cổ khăn quàng cổ cũng bởi vì Alfred lôi kéo giờ phút này cơ hồ đã đánh bế tắc gắt gao thít chặt, phía cuối không biết khi nào bị Alfred quấn quanh ở trên đùi, một trận một trận đá chân làm Ivan cảm thấy hít thở không thông.
Mắt đầy sao xẹt lại như cũ gắt gao lôi kéo Alfred ngốc mao không buông tay, ngay sau đó chính là một quyền đánh vào chính mình cái mũi thượng. Ivan đau hô một tiếng che lại cái mũi lên hung hăng đạp lên hắn trên bụng, nghiến răng nghiến lợi muốn há mồm mắng chửi người nước mắt lại từ đuôi mắt rơi xuống, xấu hổ Ivan chỉ có thể lại cấp nằm trên mặt đất giả chết Alfred đạp một chân.
"Thao mẹ ngươi...... Ivan ngươi là cẩu sao!! Nói tốt chỉ đánh vài cái......"
Alfred nằm trên mặt đất ai ai kêu to, nhưng trên thực tế hắn chỉ là điểm bị thương ngoài da, thịt hậu rắn chắc hắn chút nào không bị quá tàn nhẫn thương đến —— trừ bỏ ngốc mao huynh đệ có điểm đau hơn nữa lạch cạch lạch cạch trên dưới lắc lư phát ra kháng nghị bên ngoài.
Mà Ivan khả năng liền không như vậy hảo.
Nói thực ra ẩu đả cùng đau đớn cơ hồ làm Ivan không có dừng lại cảm nhận được mãnh liệt tính khoái cảm. Liên tục kích thích làm hắn suýt nữa ngất, nếu không phải to rộng áo khoác che khuất chính mình hạ thân, toàn thế giới đều có thể nhìn đến hắn căng phồng hạ thân đem quần khởi động cái lều trại nhỏ tới.
Nhưng Alfred biết, đặc biệt là cưỡi ở trên người hắn thời điểm, kẽ mông gian thấm ướt tiếng nước đều làm hắn tâm viên ý mã, không phòng trụ bị hung hăng tấu mấy quyền. Nhưng hắn vui.
Trận này tai nạn kết thúc về sau, phòng họp đã đi không có người, Ivan cảm giác có chút choáng váng liền đứng dậy nằm ở trên bàn mơ mơ màng màng thói quen tính xoay người bò hảo, tựa như chờ cái gì dường như.