(ChuRo/AmeRus) Đại Phật quốc

109 5 0
                                    







Đại Phật quốc là giả thuyết quốc gia, có tham khảo hiện thực... Bởi vì quá lười cho nên về sau lại nghiêm túc sửa chữa. Có luyện đồng, chú ý, cp hỗn loạn, tổng vẫn là all Rus





Chuyện xưa bắt đầu, muốn giới thiệu một vị nổi danh quân vương —— vương diệu. Hắn là đại Phật quốc thứ ba mươi tám đời đế vương, có được cử thế vô song mỹ mạo cùng trí tuệ, là phía Đông khu vực trên danh nghĩa cộng chủ. Hắn nhiệt tình yêu thương chinh phạt lại không yêu chính sự, hắn thục đọc quân thư văn võ song toàn, cố tình lại là cái sẽ không ca hát sẽ không vẽ tranh nghệ thuật ngu ngốc, trừ bỏ một tay hảo tự —— đây là hắn duy nhất có thể cùng "Nghệ thuật" dính dáng ưu điểm.

Hắn mười lăm tuổi tức thành hoàng đế, 18 tuổi khi Bắc Quốc tới phạm, hắn ngự giá xuất chinh, thân thủ lui địch, cũng bắt hoạch Bắc Quốc tướng lãnh 30 hơn người. Bắc Quốc từ đây không dám tới phạm, cũng với thứ năm hướng hắn dâng lên bổn quốc thần tử. Vương diệu đối hài tử không có hứng thú, vì thế lấy "Có lệ Hoàng Thượng" vì từ suất binh xâm lấn Bắc Quốc, cùng sử dụng ba tháng quang cảnh diệt cái này từng kéo dài qua bốn vạn dặm hơn đại đế quốc. Từ đây đại Phật quốc nhất thống thiên hạ, lại vô ngoại vực quấy nhiễu chi hoạn.

Vương diệu ở thống trị trên lãnh địa cũng biểu hiện ra kinh người thiên phú. Hắn dựa vào chính mình một trương có thể nói thiện biện miệng thành công hù dọa chư đại thần, tứ hải mỹ nữ cuồn cuộn không ngừng mà hướng hoàng thất lưu, bị chinh phục mà thần dân cũng cam tâm tình nguyện vì hắn sở sử dụng. Vương diệu phóng túng tửu sắc lại không bỏ lãng, hắn vẫn cứ kiên trì ra ngoài săn thú thói quen, cũng thường thường trêu đùa cái kia bị đương bảo vật hiến cho hắn Bắc Quốc thần tử.

Nói là Bắc Quốc thần tử, kỳ thật cũng chính là một bình thường tiểu hài nhi. Tiểu hài tử kêu Ivan. Branginsky cơ, điển hình Bắc Quốc danh. Tiểu hài nhi duy nhất khác nhau với thường nhân địa phương chính là một đầu tuyết trắng mà mềm mại đầu tóc, kia làn da cũng bạch nhiễm bệnh thái, lông mi giống như che lại một tầng sương. Hắn đôi mắt là hiếm thấy lưu li màu tím, có phỉ thúy quải cũng so không kịp trong suốt. Bờ môi của hắn hồng nhuận mà giống như đổ máu, làm người nhìn liền nhịn không được hôn môi đi lên, gặm cắn kia đáng yêu đôi môi.

Vương diệu sẽ cố ý cho hắn mặc vào thuần trắng sắc quần áo, ở mùa đông thời điểm đem hắn ném đến trên nền tuyết, sau đó kéo cung bắn hắn. Không có bắn trúng liền sẽ cười nói này tuyết thật đại, bắn trúng liền sẽ nói ngươi cũng quá trắng, hoàn toàn nhìn không thấy ngươi ai. Ivan biết hắn là lấy chính mình giễu cợt, lại cúi đầu không dám lên tiếng —— hắn tổ quốc đã bị hủy diệt, hắn duy nhất tác dụng gần là cho vị này hoàng đế việc vui. Hận ý cùng khiếp nhược ở trong lòng hắn cắm rễ, Ivan nhấp môi không dám ngôn ngữ, nước mắt lạch cạch lạch cạch mà rớt. Vương diệu cảm thấy không thú vị, vì thế thô lỗ mà đem hắn từ trên nền tuyết nói ra: "Khóc khóc khóc, có cái gì hảo khóc?!"

Ivan nước mắt rớt đến càng hung. Hắn lại không dám lớn tiếng, nức nở che lại mặt. Vương diệu thật sự là phiền này tiểu hài tử rơi lệ, đem hắn ném vào tuyết liền nắm mã hướng hoàng cung đi. Ivan thực sự sợ hãi, duỗi ngắn ngủn hai chân nỗ lực đi theo phía sau hắn, lại càng ngày càng xa. Cuối cùng hắn ghé vào tuyết khóc kêu vương diệu, làm hắn không cần ném xuống hắn. Vương diệu nhưng vẫn không có quay đầu lại.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ