https://liulangwenying06210.lofter.com/post/3189d1ee_1cbc01d96
* thói ở sạch thận nhập!!!
* xác chết vùng dậy. jpg
* lâu lắm không càng, tới cái ( ) bồi thường bồi thường
* tay mới lên đường, thỉnh nhiều chỉ giáo
* chưa xong
Ở bị ném vào quân doanh trước, Ivan mơ mơ hồ hồ thấy một cây cây táo, trên đầu cành treo một cái màu sắc hồng lượng, no đủ mượt mà, thoạt nhìn ngon miệng mê người quả táo.
Ivan cười nhạo một tiếng, tưởng, này cùng ta có quan hệ gì đâu?
Hắn hiện tại chật vật đến không được.
Hai chân bị ngạnh sinh sinh tạp đoạn, cánh tay bị một tấc tấc nghiền nát, đôi mắt lại bị tiêm vào thuốc màu mà mất đi thị lực, thẳng đến vừa mới mới khôi phục một chút. Thân thể thượng dày đặc vết roi, mới cũ không đồng nhất đan xen ở Slavic người trắng nõn làn da thượng, tím tím xanh xanh, thoạt nhìn là thật thê thảm, lại càng có thể gợi lên người nội tâm ẩn sâu thi ngược dục.
Ivan bị người không hề thương tiếc ném ở doanh trại nội, vô pháp nhúc nhích. Bọn lính vui cười, xô đẩy, ồn ào đàm luận thanh ở giữa không trung hỗn hợp.
Ivan hơi hơi nheo lại đôi mắt, ý đồ quan sát chung quanh hoàn cảnh, lại phát hiện chính mình vẫn cứ vô pháp thấy rõ đồ vật.
Hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, không tiếng động giật giật môi.
Đáng chết đức / quốc / lão!
Đi con mẹ nó nạp / túy!
Chung quanh thanh âm dần dần tới gần, từng con tay như là tự địa ngục mà đến, tham lam quấn lên thân thể hắn, gấp không chờ nổi xé đi những cái đó trở ngại: Khăn quàng cổ, áo ngoài, áo sơmi, quân quần, giày bó......
Y muôn lần chết tử địa trừng lớn đôi mắt, tơ máu bò lên trên tròng trắng mắt, lại vô lực phát hiện chính mình căn bản thấy không rõ bọn họ bộ dạng.
Còn chưa khôi phục thị lực chỉ có thể bắt giữ đến từng đoàn vặn vẹo thân ảnh, giống từng con lệnh người buồn nôn sâu, làm người tuyệt vọng.
Ngọn cây quả táo tản ra thanh hương, đưa tới từng con màu tím sâu. Chúng nó mấp máy mập mạp thân thể, dọc theo quả táo mặt ngoài tìm kiếm.
Thực mau, một con sâu ở quả táo cấp thấp phát hiện một cái lỗ nhỏ, từ giữa lộ ra một cổ tử ngon miệng hương vị, dụ hoặc sâu hướng nơi đó chen vào.
Kia lỗ nhỏ thực sự quá tiểu, sâu vô pháp hoàn toàn đi vào, chỉ có thể một chút cọ nhập. Nhưng kẻ xâm lược như thế nào sẽ suy xét quả táo cảm thụ, chúng nó cường ngạnh chui vào, hoàn toàn không màng quả táo đau đớn.
Ivan đột nhiên mở to mắt, đồng tử nhân đau đớn mà co chặt. Hắn cả người run rẩy, muốn đẩy ra bọn họ, lại phát hiện chính mình liền đầu ngón tay đều không thể di động, càng không cần phải nói giơ lên cánh tay đi đẩy ra kẻ xâm lược.
Hắn chỉ có thừa nhận hết thảy lựa chọn.