Summary:
PWP
Work Text:
Sô pha bên đèn đặt dưới đất tối tăm mà sáng lên, điện lò sưởi trong tường nhảy lên cháy quang. Bức màn che đậy đánh nát ở pha lê thượng giọt mưa, che dấu bọn họ lăn xuống dấu vết. Sấm rền ở xa xôi phía chân trời nổ tung, theo sau yên tĩnh đến phảng phất liền tiếng mưa rơi đều đình chỉ.
Francis giật giật ngón tay, đem thư phiên đến trang sau. Hắn thiên đầu, đầu ngón tay cố ý vô tình mà xẹt qua trang biên, dừng ở cuối cùng từ đơn thượng. Tu bổ đến mượt mà móng tay ở từ đơn phía dưới khắc ra một đạo dây nhỏ.
"Tiên sinh, như vậy...... Có thể chứ?"
Chần chờ mà mang theo khẩu âm tiếng Pháp, phảng phất so ẩn nấp ở vân gian tiếng sấm càng vì rõ ràng.
Francis đỡ đỡ chính mình có chút cồng kềnh kính đen, ngẩng đầu, đón nhận cặp kia màu tím đôi mắt.
Tóc vàng thiếu niên co quắp mà nhìn hắn, màu tím nhạt trong ánh mắt còn tàn lưu tắm gội sau hơi nước. Áo sơmi cổ áo rộng mở, lộ ra người thiếu niên hơi hiện đơn bạc xương quai xanh. Chưa lau khô ngọn tóc còn nhỏ nước, bọt nước theo ngọn tóc dừng ở xương quai xanh thượng, lại chui vào cổ áo, đem bờ vai của hắn thấm ướt một mảnh.
Này bộ quần áo đối thiếu niên tới nói, cũng không phải đặc biệt vừa người. Thiển vàng nhạt áo sơmi vừa vặn cái quá hắn xương hông, quần lại có vẻ lược trường, nếp uốn mà đôi ở bên chân, nửa che khuất cặp kia đạp lên nâu thẫm mộc trên sàn nhà, nhân nước ấm mà phao đến bột men trần trụi chân.
Francis tùy tay đem thư phóng tới một bên, đem chính mình bên chân màu trắng miên chất dép lê bắt được thiếu niên trước người, ôn nhu mà cong lưng, vì thiếu niên vãn khởi quần biên.
Ivan nhìn chằm chằm Francis phát đỉnh, theo sau lại thấy Francis đứng dậy sau, ôn nhu đến như là vũng bùn đôi mắt. Hắn không kịp do dự cùng cự tuyệt, đã bị Francis ấn ngồi ở trên sô pha, "Ngươi trước mặc vào dép lê, ở chỗ này ngồi một chút. Trên bàn trà có mới vừa nấu tốt cà phê, thỉnh tùy ý."
Ivan bị lưu tại trong phòng khách, nhìn Francis đi vào hành lang. Hắn mọi nơi đánh giá trong chốc lát, liền chú ý tới kia bổn bị Francis lưu lại thư. Hắn tưởng duỗi tay đem kia quyển sách lấy đến xem, lại nhịn không được đánh cái hắt xì.
Một cái mềm xốp dày rộng khăn lông gắn vào Ivan trên đầu.
"Nguyện thượng đế phù hộ ngươi." Francis nhẹ giọng nói, tay liền ôn nhu mà cách khăn lông, bắt đầu nhẹ nhàng mà vì Ivan chà lau ướt đẫm đầu tóc.
Ivan ngượng ngùng mà xoa xoa cái mũi của mình, "Tiên sinh......"
"Kêu ta Francis."
"...... Francis, để cho ta tới đi." Ivan cũng không thói quen người khác đối hắn thân thiện thậm chí săn sóc hành vi, cái này làm cho hắn không được tự nhiên. Nhưng Francis lại tựa hồ cho rằng đây là theo lý thường hẳn là. Hắn không có nói tiếp, chỉ là dùng khăn lông nhẹ nhàng mà cọ qua Ivan đầu tóc.