https://archiveofourown.org/works/14314020
Summary:
Như đề, một người thiếu nữ vọng tưởng
Notes:
* toàn văn Natalia thị giác
* tác nghiệp dùng BGM: Tom Day - Flemington
Work Text:
Natalia đi chân trần đạp lên thảm thượng, thảm thượng lông mềm che khuất nàng mu bàn chân. Một mảnh hắc ám phòng nội, chỉ có phía trước cửa sổ khích khai điều phùng hậu bức màn gian có một tia ánh sáng. Natalia vì bảo trì an tĩnh, sẽ cùng sàn nhà phát ra đánh thanh giày cao gót, sẽ có cọ xát thanh căng ra váy áo, trên người các loại trang sức chờ dư thừa đồ vật sớm tại cửa đã bị cởi, nàng hiện tại chỉ ăn mặc điều quần lót, làn da mặt ngoài nhân rét lạnh không khí nổi lên nổi da gà đồng thời, đầu vú cũng ngạnh ngạnh rất ở quầng vú gian.
Nàng đem mặt bên một bó tóc liêu đến nhĩ sau, cất bước đi hướng cách đó không xa bốn trụ giường.
Ivan sườn cuộn ở như ve nhộng bao vây lấy hắn chăn bông trung, hai mắt an hạp, hô hấp lâu dài.
Natalia đi vào mép giường ngồi xổm xuống, nàng ghé vào chính mình trong khuỷu tay dùng hai mắt một chút một chút miêu tả Ivan mặt mày đường cong.
' thật đáng yêu a, ' Natalia tưởng, ' thật muốn càng sâu, càng nhiều dung nhập gần trong gang tấc khối này túi da. ' nàng trợn to hai mắt, chậm rãi vươn tay, theo nàng động tác, tản ra trắng sữa ánh huỳnh quang đằng mạn tự nàng phía sau từ trong một mảnh hắc ám dò ra, kia đằng mạn lấy không thể ngăn cản khí thế đều tốc hướng tới Ivan phương hướng sinh trưởng, mỗi cách một khoảng cách liền trán ra một nụ hoa, nụ hoa tinh oánh dịch thấu, mặc dù bị tầng tầng cánh hoa che đậy, trong đó nhụy hoa như cũ mơ hồ có thể thấy được.
"Đừng tỉnh lại a," Natalia nỉ non nói, nàng ngồi dậy, nâng lên một chân quỳ một gối tại mép giường biên, "Đừng tỉnh lại, ca ca ——" gần như thở dài âm cuối bị cúi xuống thân Natalia dùng miệng đưa đến Ivan môi trước.
Ivan tựa hồ nhân phun đến chính mình trên mặt hơi thở mà cảm thấy có chút ngứa, hắn hướng trong chăn rụt rụt.
Đằng mạn vòng qua Natalia thẳng đến Ivan, nó ở trải qua giường trụ đúng mốt phân ra một xóa cành quấn lấy giường trụ hướng về phía trước sinh trưởng, một khác căn tắc tựa thiên nga rũ cổ treo ở Ivan chính phía trên, phía cuối phốc đến toát ra cái nụ hoa, kia nụ hoa góc cạnh rõ ràng, như tinh thể cứng rắn. Ở không biết tên lực lượng thúc đẩy hạ, nụ hoa bắt đầu thuận kim đồng hồ xoay tròn lên, theo xoay tròn, vô số ngũ quang thập sắc quang điểm bị chiết xạ ở Natalia đôi mắt, Natalia nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nụ hoa, xem nụ hoa từ nhất ngoại tầng cánh hoa bắt đầu, từng mảnh từng mảnh bắn lên triển khai, cho đến lộ ra trống không một vật trung tâm.
Natalia đôi tay chống ở trên giường, hé miệng duỗi lưỡi liếm thượng cánh hoa đỉnh sắc bén tiêm giác, kia tiêm giác đâm vào nàng lưỡi thịt trung, lại không thể khiến nàng bị thương, ngược lại lập tức như tuyết tan rã ở nàng bựa lưỡi thượng, Natalia nghiêng đầu nhắm mắt lại, đôi môi nhấp một mảnh cánh hoa, hơi hơi dùng sức đem này kéo xuống sau, dùng đầu lưỡi đem cánh hoa cuốn tiến trong miệng, hòa tan cánh hoa chảy ra một chút hoa dịch, theo Natalia hàm dưới nhỏ giọt đến Ivan trên má. Natalia rũ mắt nhìn chăm chú kia tích phát ra trắng sữa ánh huỳnh quang, chiếu ra Ivan lông mi bóng dáng hoa dịch sau một lúc lâu, nàng dùng ngón trỏ lau hoa dịch, lại giơ tay hàm tiến chính mình ngón trỏ không được mà mút vào, ý đồ truy tìm nàng cho rằng sẽ có, độc thuộc về Ivan khí vị.