(AmeRus) R

168 9 2
                                    



https://www.chongya.com/update/871ecc0c78144e10aca13ccd2b3ee5ec

https://shengjiu34265.lofter.com/post/31e16cec_2b4d6c0e0


Hội nghị trên bàn hắn tổng có thể cảm nhận được Alfred ánh mắt, nhưng hắn hiện tại không có trải qua đi để ý tới kia hài hước ánh mắt. Đáng chết Alfred ở buổi sáng đem khiêu đản nhét vào đi. Lạnh lẽo cương cầu ở Ivan hậu huyệt du tẩu, hắn hít hà một hơi, hắn đến dùng ra hoàn toàn tinh lực mới có thể không ở trận này hội nghị thượng thất thố.

Thật vất vả ngao đến hội nghị kết thúc, hắn đứng dậy cất bước hướng WC. Hắn ý đồ đem kia đáng chết đồ vật lấy ra, nhưng nguyên cây ngón tay hoàn toàn đi vào, chỉ có thể cực cực đụng tới kia ngoạn ý. Nhưng thật ra chính mình, thế nhưng bị kia đồ vật giảo ra một bãi thủy.

"Ivan?"

"...... Cút đi."

"Chính mình chơi đến vui vẻ sao?" Alfred nhìn về phía Ivan ngón tay thon dài.

"Đem này ngoạn ý cho ta lấy ra."

Alfred nở nụ cười, tiến đến Ivan bên tai "Cầu ta."

Thấy hắn không nói lời nào, người Mỹ cũng không tức giận "Tiểu hùng như vậy có thể nhẫn a." Hắn một phen đem Ivan túm lên, Ivan tưởng phản kháng, nhưng nề hà phía sau ngứa một trận tiếp một trận mà truyền đến. Cùng lắm thì liền lại làm một lần đi.

Nước Mỹ nam nhân không có phải làm ý tứ, ít nhất không có ở chỗ này làm ý tứ. Hắn lôi kéo Ivan rời đi hội nghị cao ốc, lái xe đi hắn chung cư.

Ivan ngồi trên xe, phía sau ngứa cảm càng ngày càng nghiêm trọng, hắn hô hấp trở nên dồn dập.

"Tiểu hùng động dục lạp?"

Ivan không nghĩ để ý tới Alfred.

Tới rồi người Mỹ chung cư, Alfred đem hắn đưa tới một gian tứ phía đều là gương phẳng phòng. Alfred đem Ivan quần áo bái xuống dưới, đùa bỡn hắn đầu vú. Ivan trên mặt một mảnh ửng hồng, hắn nằm trên sàn nhà thở hổn hển, phía sau hư không khiến cho hắn không thể không kẹp chặt khiêu đản. Alfred kéo xuống quần, đem cự vật nhét vào Ivan trong miệng. Ivan gian nan mà liếm láp, cấp Alfred làm bôi trơn.

Alfred kéo xuống Ivan quần, lộ ra kinh ngạc biểu tình "Ivan, ngươi như vậy ướt a." Mấy cây ngón tay hoàn toàn đi vào hậu huyệt, dị vật xâm lấn làm Ivan kinh hô một tiếng, "Rõ ràng hôm qua mới đã làm."

Alfred đem cự vật từ Ivan trong miệng rút ra. Ở hắn phần bên trong đùi cọ vài cái.

"Jones, thao ta."

Alfred thẳng tiến hậu huyệt, thọc vào rút ra lên, Ivan mắng chửi người tiếng Nga bị đâm cho phá thành mảnh nhỏ. Alfred nắm Ivan đầu vú, Đông Âu người tuyết trắng làn da nhiễm một tầng phấn hồng.

Alfred đem Ivan ấn ở trên tường thao lộng "Ivan, nhìn xem chính ngươi. Thật TM gợi cảm." Người Mỹ bóp hắn eo, không ngừng mà thọc vào rút ra, Ivan chơi khởi bị bỏ qua đầu vú.

"Ivan, ngươi nói nó có thể hay không có sữa, giống nữ nhân giống nhau." Alfred ác thú vị mà nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ.

"A...... Đừng...... Quá nhanh!!! Đừng chạm vào nơi đó! Quá nhanh...... Muốn chết mất......"

Khiêu đản theo thọc vào rút ra bị đẩy đến sâu vô cùng điểm. "A!" Ivan hét lên một tiếng bắn ra tới. Nhưng Alfred còn không có đình chỉ hắn thọc vào rút ra, hắn cắn Ivan sưng đỏ đầu vú, ý đồ từ bên trong hút duẫn ra sữa tươi. Liên tục thọc vào rút ra vài lần sau, Alfred bắn ở Ivan trong thân thể.

Thẳng đến ngày hôm sau sáng sớm, Alfred mới đem kia cái khiêu đản cùng chính mình thể dịch từ Ivan trong thân thể rửa sạch ra tới.

"Alfred, ngươi thật đúng là không làm người a."

Nước Mỹ nam nhân không sao cả mà nhún vai.

Trên mặt bàn nở rộ hoa hồng đỏ chứng kiến bọn họ ý loạn tình mê, bọn họ ái dục phun trào.

END.


(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ