(America + Lithuania/Russia) ô Lạc sóng Lạc tư đứng đầu

80 4 0
                                    


https://archiveofourown.org/works/13286733

Summary:

Ivan ở vào bệnh trung, cố ý liêu ở ngoài khách nhân đi trước nhà hắn.

Notes:

* có cưỡng gian, OOC

* có các loại vì thỏa mãn tư dục nhị thiết


Work Text:

Ivan cuộn tròn ở vài cái gối đầu cùng mấy tầng chăn bông trung, trong phòng ngủ lò sưởi trong tường trung ngọn lửa đã tắt, chỉ còn lại có than khối mặt ngoài minh diệt không chừng hoả tinh, cửa kính bị quan nghiêm, nhung thiên nga bức màn cũng gắt gao kéo lên, nhưng mà Ivan vẫn là cảm thấy lãnh, hàn khí tự hắn cốt cách thông qua toàn thân thần kinh lan tràn đến làn da tầng ngoài, đồng thời hắn hơi thở nóng bỏng đến hắn hoài nghi chính mình như hỏa long như vậy phun tức ra dung nham.

Thật là khó chịu, Ivan nhắm hai mắt mơ mơ hồ hồ tưởng. Hắn đã vô pháp bình yên đi vào giấc ngủ, cũng vô pháp duy trì thanh tỉnh. Ngày thường thâm chịu Ivan yêu thích mềm mại chăn bông lúc này nặng trĩu đè ở Ivan trên người, ở mỗi một lần Ivan thân thể nhân hô hấp mà cùng chăn sinh ra cọ xát khi mang cho Ivan tựa châm thứ cảm giác đau đớn. Hắn hầu trung khát khô, mở mắt ra nhìn rất nhiều lần đặt ở trên tủ đầu giường ấm nước cùng cái ly, mấy lần ý đồ tích lũy đẩy ra chăn bông khởi động chính mình lấy quá ấm nước sức lực, nhưng sở hữu nỗ lực toàn lấy thất bại chấm dứt. Ivan làm nuốt một chút, khoang miệng đến yết hầu niêm mạc nhân khuyết thiếu độ ẩm cố cho nhau cọ xát ra đau đớn, bị nuốt vào không khí dọc theo thực quản leo lên tiến dạ dày, hóa thành một cổ mang theo bỏng cháy cảm đói khát, mà đói khát lại biến thành cương châm, dùng vô số sắc nhọn phía cuối quét qua Ivan thần kinh, làm Ivan nổi lên tự dạ dày bắt đầu hướng toàn thân khuếch tán đau đớn.

Đau quá, chỉ cần có thể ngủ...... Ivan trừu động xuống tay chỉ —— hắn vốn định duỗi tay ấn ở chính mình dạ dày thượng, kết quả phát hiện chính mình chỉ có động một chút đầu ngón tay lực lượng —— chỉ cần có thể ngủ, Ivan lại lần nữa đối chính mình nói, trông cậy vào không ngừng tại nội tâm trung lặp lại ngôn ngữ thật sự có thể đem chính mình thôi miên đi vào giấc ngủ, hắn có chút hối hận với phía trước đương chính mình thượng có tinh lực ở trong phòng đi lại khi không gọi điện thoại cấp cấp trên thỉnh cầu phái người tới chiếu cố chính mình. Mấy tháng trước kia Ivan liền nhân tình hình trong nước bắt đầu thân thể không khoẻ, mà mấy ngày trước cấp trên cấp vô pháp tiếp tục bình thường công tác Ivan thả cái cưỡng chế kỳ nghỉ, Ivan xin miễn cấp dưới đi theo đề nghị, một mình trở lại chính mình nơi, cũng xuất phát từ vào lúc này xem ra thực ngu xuẩn, nhưng lúc ấy lại hoàn toàn phù hợp Ivan tự thân hành vi logic lòng tự trọng —— tức không muốn bị người thấy chật vật suy yếu một mặt —— mà làm trong nhà giúp việc toàn rời đi.

Ivan ở trong lòng oán trách trong chốc lát chính mình ngu xuẩn, hắn tính toán phụ trách hắn sinh hoạt việc vặt cấp dưới đã đến ngày, phát hiện chính mình chỉ cần lại căng thượng bốn ngày là có thể chờ đến tên kia cấp dưới dò hỏi, hắn từ gối đầu cùng chăn bông khe hở trung liếc mắt đặt ở lò sưởi trong tường ven đồng hồ để bàn, nhân ánh sáng tối tăm, Ivan chỉ nhìn thấy kim đồng hồ chỉ xuống phía dưới nửa vòng tròn, hắn nhìn chằm chằm đồng hồ để bàn mặt ngoài pha lê phản quang, cảm thấy chính mình mí mắt bị treo ở này thượng buồn ngủ lôi kéo hạ trụy.

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ