(Incubus Russia/Russia) dục cầu chi vật

73 5 0
                                    


Summary:

Ivan gặp một con cùng hắn có đồng dạng gương mặt mộng ma.

Notes:

* bị P trạm hoa anh đào các thái thái lõm lộ văn cùng với các nàng dưới ngòi bút khóc chít chít kiều mềm dễ đẩy lộ tẩy não sau sản vật

* ta chính là tưởng thảo Rus a [ chân thành ]

* lôi điểm là: Ngụy RusRus, các loại thảo Rus miêu tả, ngắn ngủi thân thể cải tạo, cùng với khả năng viết đến có điểm làm ra vẻ


Work Text:

Honda Kiku ban đầu hoàn toàn không ý thức được, thẳng đến Alfred vỗ vỗ bờ vai của hắn hỏi: "Nga làm sao vậy?"

"...... Cái gì?" Honda Kiku quay đầu lại hỏi.

"Ngươi vẫn luôn đang xem hắn." Alfred nói, theo Honda Kiku tầm mắt cũng nhìn về phía Ivan, nhưng hắn không phát hiện ngồi ở mấy cái vị trí ở ngoài Slavic người có cái gì biến hóa.

"Không, không có gì......" Honda Kiku phảng phất mới nhận thấy được chính mình mới vừa rồi hành vi có chút thất lễ, hắn hơi hơi cúi đầu, vốn định nói sang chuyện khác, lại ở nhìn thấy Alfred ánh mắt sau minh bạch cần thiết đến cấp Alfred một cái minh xác trả lời. "...... Chỉ là cảm thấy, Nga tiên sinh có phải hay không —— biến đẹp một ít? Ách," đối mặt Alfred nghe vậy lộ ra kinh ngạc thần sắc, Honda Kiku có chút chật vật giải thích nói: "Không phải chỉ bề ngoài, mà là —— không phải nói, nữ hài tử yêu đương sau sẽ biến xinh đẹp sao?"

"Ivan là nam nhân đi?" Đi ngang qua vương diệu nghe thấy được hai người đối thoại, xen mồm nói, "Nhưng ta minh bạch Nhật Bản ý tứ, cảm giác là có điểm biến hóa a."

"...... Phương đông còn có loại này cách nói sao?" Alfred một bộ không biết nên cảm thấy buồn cười hay là nên cảm thấy kỳ quái biểu tình, "Bất quá tên kia —— hoặc là nói chúng ta như vậy tồn tại căn bản không có khả năng cùng nhân loại sinh ra tình yêu a, chẳng lẽ là hắn cùng chúng ta trung nào đó ——?" Alfred nói, quét vòng phòng họp ý đồ tìm ra khả năng gần nhất trở thành Ivan người yêu đối tượng, "Dứt khoát trực tiếp đi hỏi ——" nói Alfred liền tính toán đứng lên, bị tay mắt lanh lẹ vương diệu ấn hai vai áp hồi ghế dựa, một bên Honda Kiku cũng hạ giọng khuyên can nói: "Xin dừng tay, nước Mỹ quân, hỏi cái này loại vấn đề quá kỳ quái, hơn nữa đó là Nga tiên sinh riêng tư."

Cứ việc Ivan chơi bút bi một lần cũng chưa quay đầu, nhưng cách đó không xa mấy người thảo luận hắn toàn nghe vào trong tai. Luyến ái? Ivan ở trong lòng cười nhạo một tiếng, sao có thể, chẳng qua là một con mộng ma mà thôi.

Mấy tháng trước kia —— cụ thể mấy ngày Ivan đã không nhớ rõ, rốt cuộc việc này phát sinh trước hoàn toàn không có bất luận cái gì dấu hiệu, cũng không giống hư ảo tác phẩm trung như vậy có một phen bối cảnh âm nhạc hoặc văn tự miêu tả trải chăn —— Ivan bổn hảo hảo ngủ ở trên giường, với đêm khuya lại đột nhiên tỉnh lại, thả lúc sau lại khó đi vào giấc ngủ. Hắn ở trên giường lăn qua lộn lại một hồi lâu, cuối cùng quyết định xuống giường đi uống điểm nhi Vodka lấy trợ miên —— cùng đại gia suy đoán bất đồng, hắn đều không phải là là cái loại này thích rượu như mạng ôm bình rượu ngủ người —— Ivan bọc lên áo ngủ, bởi vì mở ra máy sưởi cho nên phòng trong độ ấm thích hợp, nhưng hàn khí như cũ không chút nào từ bỏ đến ý đồ từ bất luận cái gì một chỗ tiểu khe hở chui vào trong phòng, hắn liếc mắt ngoài cửa sổ, phát hiện tuyết đã mau chồng chất đến lầu hai độ cao. Ivan đi vào phòng bếp đem Vodka đảo tiến pha lê trong ly, ở đem cái ly cử đến môi trước khi nghe thấy phía sau truyền đến một câu: "Ngô? Đêm khuya một người uống rượu giải sầu sao?"

(All Ivan/Russia) Đồng nhân HetaliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ